Trao 280 suất quà cho người dân vùng lũ huyện Bố Trạch

  • 14:13 | Thứ Sáu, 26/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26-11, Công ty TNHH Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và trao quà cứu trợ cho người dân vùng lũ huyện Bố Trạch.
 
Đợt mưa lũ tháng 10 vừa qua đã khiến nhiều địa phương trên địa bàn huyện Bố Trạch bị ngập, trong đó xã Liên Trạch và thị trấn Phong Nha là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất.
Những phần quà thiết thực góp phần sẻ chia, động viên người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn.
Những phần quà thiết thực góp phần sẻ chia, động viên người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn.
Đồng cảm với khó khăn của người dân, dịp này, Công ty TNHH Prudential Việt Nam đã trao tổng cộng 280 suất quà cho 140 hộ dân ở xã Liên Trạch và 140 hộ dân ở thị trấn Phong Nha. Mỗi suất trị giá hơn 500 ngàn đồng, bao gồm: gạo, mỳ tôm, dầu ăn, đường, nước mắm và một số nhu yếu phẩm thiết yếu khác. 
 
Những phần quà thiết thực và ý nghĩa được trao đến tận tay người dân không chỉ thể hiện sự sẻ chia, động viên kịp thời mà còn là động lực để những người dân nghèo vùng lũ huyện Bố Trạch vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.
 
Tiến Thành
Đài TT-TH Bố Trạch
 
 
 

tin liên quan

Trung Bộ, Tây Nguyên sẽ có mưa lớn từ đêm 26 đến 30-11

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện rãnh áp thấp ở phía Nam có trục ở khoảng 4-7 độ vĩ Bắc; khối không khí lạnh ở phía Bắc đang di chuyển xuống phía Nam.

Cả nể...

(QBĐT) - Đang ăn cơm tối thì chị T. nghe chuông điện thoại reo, đầu máy bên kia, cậu em họ giọng nài nỉ:

Xử phạt 17 trường hợp vi phạm hành chính lĩnh vực tài nguyên, môi trường

(QBĐT) - Thông tin từ Thanh tra Sở Tài Nguyên và Môi trường (TNMT) cho biết, trong năm 2021, đơn vị đã khắc phục khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, triển khai tốt nhiệm vụ được giao.