icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Hồi âm về bài báo: "Chính quyền xã Hải Phú tắc trách?"
Hồi âm về bài báo: "Chính quyền xã Hải Phú tắc trách?"

(QBĐT) - Ngày 4/7/2024, Báo Quảng Bình đăng tải bài viết: "Chính quyền xã Hải Phú tắc trách?", nội dung liên quan đến việc tranh chấp đất nghĩa trang giữa hai hộ dân trong xã Hải Phú (Bố Trạch). Sau đó, ngày 22/7/2024, Báo Quảng Bình nhận được công văn phản hồi của UBND xã Hải Phú. Tuân thủ Luật Báo chí và để rộng đường dư luận, Báo Quảng Bình đăng tải Công văn số 705/CV-UBND, ngày 18/7/2024 của UBND xã Hải Phú và ý kiến trao đổi lại của Báo Quảng Bình.

Một vụ việc thi hành án "tồn đọng" hơn 10 năm

(QBĐT) - Một vụ việc thi hành án từ năm 2013 nhưng hơn 10 năm qua, Chi cục Thi hành án dân sự TX. Ba Đồn vẫn chưa giao tài sản cho người mua tài sản bán đấu giá, ảnh hưởng quyền lợi của người mua và sự nghiêm minh của pháp luật, tạo dư luận không tốt trong xã hội. 

Mâu thuẫn gia đình, con trai hành hung cha nguy kịch

(QBĐT) - Đi nhậu về, con trai xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cãi vã rồi hành hung khiến người cha nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

Tiêu hủy hơn 1.200 bánh bông lan nhập lậu

(QBĐT) - Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh chiều 25/7 cho biết, lực lượng QLTT vừa giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.220 đơn vị sản phẩm bánh bông lan các loại nhập lậu, không bảo đảm an toàn sử dụng.

Bảo tồn tinh hoa ẩm thực của đồng bào dân tộc thiểu số

(QBĐT) - Bên cạnh những phong tục tập quán, trang phục, nhạc cụ…, đồng bào dân tộc thiểu số Quảng Bình còn có vốn quý là tinh hoa ẩm thực độc đáo, được trao truyền qua nhiều thế hệ. 

Tầm vóc vĩ đại, ý nghĩa to lớn của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 mãi trường tồn

Đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp ở Việt Nam, thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 và Quốc khánh 2-9 đã mở ra bước ngoặt vĩ đại, đưa dân tộc Việt Nam bước sang kỷ nguyên mới-kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; đưa nhân dân ta từ thân phận nô lệ trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình.

du lịch quảng bình

Du lịch Lệ Thủy đang chuyển mình

(QBĐT) - Lệ Thủy là vùng đất "địa linh, nhân kiệt" với nhiều di tích lịch sử; đồng thời là địa phương có nền văn hóa truyền thống lâu đời với những làn điệu hò khoan, lễ hội. Với việc phát triển mới, nâng cấp nhiều sản phẩm, loại hình du lịch và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, du lịch Lệ Thủy đang thực sự chuyển mình, là điểm đến hấp dẫn của du khách, địa chỉ đáng tin cậy của các nhà đầu tư…

(QBĐT) - Tối 12/7, tại Khu đô thị Bảo Ninh 1 (TP. Đồng Hới), Sở Du lịch phối hợp với Công ty CP Regal Group tổ chức lễ hội EDM và bắn pháo hoa tầm thấp.