LĐLĐ tỉnh:

Tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông và Luật Bảo vệ môi trường

  • 17:12 | Thứ Năm, 25/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 25-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền kiến thức về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) và Luật Bảo vệ môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu (BĐKH) trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tại Công ty TNHH thương mại Thăng Long.
 
Tham dự có đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh… cùng lãnh đạo và 750 công nhân lao động (CNLĐ) Công ty TNHH thương mại Thăng Long.
 Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh tuyên truyền, phổ biến các kiến thức về công tác bảo đảm TTATGT.
Đại diện Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh tuyên truyền, phổ biến các kiến thức về công tác bảo đảm TTATGT.
Tại hội nghị, các đại biểu và công nhân lao động đã được nghe cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phổ biến các nội dung, như: công tác bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) tại Việt Nam; các giải pháp bảo đảm TTATGT tại Quảng Bình; quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển, người được chở trên xe ô tô, xe mô tô…
 
Hội nghị cũng được nghe cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường phổ biến các nội dung trong Luật Bảo vệ môi trường, phòng chống BĐKH.
 Các công nhân lao động Công ty TNHH thương mại Thăng Long vừa sản xuất vừa tiếp nhận thông tin tuyên truyền.
Các công nhân lao động Công ty TNHH thương mại Thăng Long vừa sản xuất vừa tiếp nhận thông tin tuyên truyền.
Do đặc thù công việc của đơn vị may và để bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, hội nghị đã được tổ chức với hình thức tuyên truyền qua loa truyền thanh. Các CNLĐ vừa sản xuất, vừa tiếp nhận thông tin tuyên truyền.  
 
Mục đích của hội nghị là nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và ý thức tự giác của CNVCLĐ trong việc chấp hành các quy định của pháp luật, bảo đảm TTATGT khi tham gia giao thông, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông; ý thức, trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường trong sản xuất, kinh doanh…
 
L.M

tin liên quan

Đồng chí Đinh Minh Thử tiếp tục giữ chức vụ Trưởng ban diện Hội NCT tỉnh

(QBĐT) - Sáng 25-11-2021, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức hội nghị đại biểu và tổng kết công tác Hội NCT nhiệm kỳ 2016-2021; phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2026.

Lệ Thủy: Chi trả trên 2,2 tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

(QBĐT) - Triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, huyện Lệ Thủy đã cơ bản chi trả xong số tiền trên 2,2 tỷ đồng cho gần 2.000 đối tượng.

Quy định về đổi, trả hoặc bảo lưu vé tàu Tết năm 2022

Theo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, với hình thức trả vé, hành khách sẽ thanh toán phí trả vé theo quy định và đường sắt sẽ hoàn lại tiền cho hành khách sau 90 ngày tính từ ngày trả vé. Thời gian và mức phí đổi, trả vé tàu Tết  trong thời gian cao điểm Tết, sẽ áp dụng phí đổi, trả vé là 30% giá tiền in trên Thẻ đi tàu.