Tỉnh đoàn: Tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh

  • 20:55 | Thứ Năm, 25/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 25-11, Tỉnh đoàn tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh. Tham gia hội thi có 14 thí sinh là các báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở đến từ các huyện, thị, thành đoàn và các tổ chức đoàn cơ sở trực thuộc.

Tham gia hội thi, ngoài phần đề cương đã được gửi trước về ban tổ chức, các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi gồm thuyết trình và trả lời câu hỏi.

Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh dự thi.
Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh dự thi.

Bằng các hình thức, phương pháp tuyên truyền sáng tạo, các thí sinh đã truyền đạt khá sinh động các nội dung, quan điểm trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Nhiều phần thi được đầu tư công phu, có dẫn chứng minh họa, bố cục khoa học.

Đồng chí Đặng Đại Bàng, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận cho thí sinh đạt giải nhất.
Đồng chí Đặng Đại Bàng, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận cho thí sinh đạt giải nhất.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Trần Sỹ Minh Phúc, Trợ lý thanh niên Đoàn BCH Quân sự tỉnh;  2 giải nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Hồng Vân, Phó Bí thư Huyện đoàn Quảng Ninh và thí sinh Võ Huy Thắng, Trợ lý công tác quần chúng Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu rộng góp phần sớm đưa nghị quyết, chỉ thị của Đảng vào thực tiễn cuộc sống; đồng thời là diễn đàn để đội ngũ báo cáo viên của Đoàn học tập, nghiên cứu, rèn luyện, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong thời gian tới.

Thanh Hải

tin liên quan

Tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông và Luật Bảo vệ môi trường

(QBĐT) - Chiều 25-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền kiến thức về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) và Luật Bảo vệ môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu (BĐKH) trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tại Công ty TNHH thương mại Thăng Long.
 

Đồng chí Đinh Minh Thử tiếp tục giữ chức vụ Trưởng ban đại diện Hội NCT tỉnh

(QBĐT) - Sáng 25-11-2021, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức hội nghị đại biểu và tổng kết công tác Hội NCT nhiệm kỳ 2016-2021; phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2026.

Lệ Thủy: Chi trả trên 2,2 tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

(QBĐT) - Triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, huyện Lệ Thủy đã cơ bản chi trả xong số tiền trên 2,2 tỷ đồng cho gần 2.000 đối tượng.