[Infographic] Tăng phụ cấp cho người tham gia phòng, chống dịch Covid-19

  • 13:56 | Thứ Ba, 23/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Chính phủ ban hành Nghị quyết 145/NQ-CP về việc điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung một số chế độ, chính sách trong phòng, chống dịch Covid-19. Nghị quyết có hiệu lực từ 19-11-2021 đến hết 31-12-2022. 

Theo Báo Nhân Dân

tin liên quan

Tập trung tổ chức hiệu quả các mô hình, hoạt động nhân đạo

(QBĐT) - Năm 2021, đánh dấu chặng đường 75 năm lịch sử vẻ vang của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam. Đây là dịp để mỗi cán bộ, hội viên, thanh niên, thiếu niên, tình nguyện viên CTĐ vinh dự, tự hào ôn lại bề dày truyền thống 75 năm của hội. 

Hưởng bảo hiểm xã hội một lần: Cần cân nhắc lợi ích đóng-hưởng

Thực trạng số người hưởng bảo hiểm xã hội một lần tăng lên nhanh đóng đang rất đáng lo ngại, điều này ảnh hưởng đến cả quyền lợi của người lao động và nỗ lực thực hiện an sinh xã hội cho toàn dân.

Tuổi trẻ Minh Hóa xung kích giúp cộng đồng phòng chống Covid-19

(QBĐT) - Ngày 22-11, anh Đinh Thế Hiển, Bí thư Huyện đoàn Minh Hóa cho biết, từ đầu tháng 11, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, trên địa bàn xuất hiện nhiều chùm ca bệnh trong cộng đồng, tuổi trẻ Minh Hóa đã thành lập 2 đội "shipper xanh" ở xã Thượng Hóa và Hóa Hợp hỗ trợ lực lượng chức năng và bà con trong khu phong tỏa phòng chống dịch.