Đoàn cơ sở PC Quảng Bình:

Trao tặng các công trình chiếu sáng sân chơi cộng đồng

  • 14:57 | Thứ Sáu, 09/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) vừa phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh bàn giao công trình chiếu sáng sân chơi cộng đồng cho thôn Tây, xã Vạn Trạch (Bố Trạch).
 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện “Tháng tri ân khách hàng năm 2022” hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022).
Đoàn cơ sở PC Quảng Bình bàn giao công trình chiếu sáng sân chơi cộng đồng cho thôn Tây, xã Vạn Trạch (Bố Trạch)
Đoàn cơ sở PC Quảng Bình bàn giao công trình chiếu sáng sân chơi cộng đồng cho thôn Tây, xã Vạn Trạch (Bố Trạch).
Thôn Tây, xã Vạn Trạch có gần 150 hộ dân, trên 400 nhân khẩu. Bà con trong thôn chủ yếu làm nông nghiệp, đời sống còn nhiều khó khăn. Để giúp bà con có sân chơi thể thao, hoạt động văn hoá vào buổi tối, Đoàn cơ sở PC Quảng Bình đã tiến hành khảo sát địa điểm, lên phương án, mua sắm vật tư thiết bị thực hiện công trình. Công trình được hoàn thành với 4 cột đèn pha led bảng 240W có tổng trị giá 15 triệu đồng.
 
Đầu năm 2022, Đoàn cơ sở PC Quảng Bình cũng đã thực hiện một công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Tiên Xuân, xã Quảng Tiên (TX. Ba Đồn). Công trình có tổng chiều dài 1,3km đường dây, 26 bộ bóng đèn chiếu sáng với tổng kinh phí 30 triệu đồng. Ngoài ra, các đơn vị trực thuộc PC Quảng Bình cũng đã phối hợp với các đơn vị, địa phương thực hiện hàng chục công trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn tỉnh.
 
Anh Đinh Gia Thành, Bí thư Đoàn cơ sở PC Quảng Bình cho biết: Thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện thêm một công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Ngư Hóa (Tuyên Hóa) với chiều dài 750m, kinh phí dự kiến gần 20 triệu đồng”.
 
Các công trình “Thắp sáng đường quê” tại những địa phương còn nhiều khó khăn là món quà ngành Điện tri ân khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm thiểu những tai nạn, rủi ro cho người dân vào ban đêm và chung sức xây dựng nông thôn mới.
 
V.H

tin liên quan

Góp sức vì an sinh xã hội

(QBĐT) - Trong những năm qua, Hội Doanh nghiệp huyện Bố Trạch luôn tích cực đồng hành cùng địa phương, góp sức thực hiện hiệu quả các hoạt động giúp đỡ người nghèo, người yếu thế, tri ân những gia đình có công với đất nước… 

Chi trả trên 1.600 tỷ đồng BHXH, BHYT, BHTN

(QBĐT) - Theo báo cáo của cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh, trong 11 tháng năm 2022, đơn vị đã chi trả gần 1.632 tỷ đồng cho BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. 

Trình Chủ tịch nước tặng quà Tết Nguyên đán 2023 cho hơn 1,5 triệu người có công

Chính phủ trình Chủ tịch nước hai mức quà tặng 600 nghìn đồng và 300 nghìn đồng tặng người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.