Những chiếc xe "vô tình"

  • 14:03 | Chủ Nhật, 04/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hai mẹ con chị H. đến trường trong bộ dạng áo quần bị vấy bẩn, thấy lạ cô giáo chủ nhiệm liền hỏi:
 
- Hai mẹ con bị ngã hay làm sao mà áo quần cháu bị ướt, lấm lem nhiều chỗ vậy chị?
 
- Không phải đâu cô! Trên đường đến trường đi qua chỗ có đọng nước mưa, hai mẹ con bị một chiếc xe ô tô chạy nhanh quá làm nước bắn lên khắp người. Cũng muộn giờ nên chị không kịp cho cháu quay về thay áo quần nữa.

- Ôi! Xui xẻo quá chị nhỉ? Mà, chiếc xe đó đi ẩu quá!

- Ừ! Họ chạy xe rất nhanh và ẩu lắm, ngoài hai mẹ con chị còn có 2-3 người đi xe máy và xe đạp khác cũng bị té ướt... Chỗ đó lại là vũng nước bẩn đục nữa nên ai cũng bực mình!
 
- Thiệt tình em cũng đã gặp nhiều chiếc xe chạy rất ẩu, rất vô tình như vậy. Nhất là vào những lúc trời mưa to, họ cứ lao xe vun vút, ào ào qua các đoạn đường có nước đọng mà không hề để ý đến những phương tiện tham gia giao thông khác… Ai chẳng may gặp những xe đó thì cũng bị nước văng lên người.
 
- Ừ! Đúng vậy đó em!
M.T

tin liên quan

Nâng niu ký ức

(QBĐT) - Miệt mài lưu giữ những cuốn sách, hình ảnh, câu chuyện về Bố Trạch anh hùng, trong đó có quê hương Cự Nẫm, đến thời điểm này, ông Nguyễn Hữu Phi (SN 1941) đã có một "gia tài" nho nhỏ.

Giao ban Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh Trung bộ

(QBĐT) - Ngày 30/11, tại TP. Đồng Hới, Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh Trung bộ tổ chức hội nghị giao ban công tác hội và phong trào CTĐ năm 2022.

Giải quyết việc làm sau dịch Covid-19: Mạnh mẽ "phá băng"

(QBĐT) - Sau thời gian chững lại bởi ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, thị trường lao động Quảng Bình đã có những phục hồi mạnh mẽ.