Cảm nghĩ của người miền Trung về kỷ lục "Bàn tiệc dài nhất châu Á" sắp được xác lập

  • 19:29 | Thứ Ba, 21/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Để đánh dấu sự trở lại của các hoạt động văn hoá, giải trí sau thời gian dài trầm lắng vì dịch bệnh, Huda khởi xướng ý tưởng “Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung”, nhận được sự quan tâm và đồng lòng tham gia của đông đảo người dân địa phương. 
 
Trong suốt hơn 30 năm gắn bó “đậm tình”, Huda không chỉ thường xuyên xuất hiện trong những dịp sum họp gia đình và bạn bè mà còn đồng hành cùng người dân miền Trung trong nhiều hoạt động xã hội, văn hóa - nghệ thuật, thể thao. Thông qua nhiều sự kiện có ý nghĩa, Huda mong muốn nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và khơi dậy tình yêu, sự tự hào với mảnh đất quê hương trong mỗi người con miền Trung. Chính bởi tấm chân tình của Huda, người dân nơi đây luôn dành sự quan tâm, ủng hộ đặc biệt cho những chương trình mà thương hiệu khởi xướng và thực hiện.
 
Người dân miền Trung hào hứng đón chờ sự kiện ghi dấu kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”
 
Mùa hè năm nay, Huda triển khai sáng kiến “Bàn tiệc kỷ lục kết nối miền Trung”, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu này với các hoạt động văn hóa giải trí sau một thời gian dài vắng bóng bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. Ngay khi thông tin về chương trình được công bố, rất nhiều người con miền Trung đã thể hiện rõ sự hào hứng đối với sự kiện độc đáo này.
Người dân miền Trung hào hứng tương tác với nhãn hàng từ những hoạt động trên mạng xã hội
Người dân miền Trung hào hứng tương tác với nhãn hàng từ những hoạt động trên mạng xã hội.
Chia sẻ với phóng viên, anh T. (28 tuổi, Thừa Thiên Huế) bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất háo hức, rất vui và phấn khích. Một phần là tôi háo hức muốn được trực tiếp chứng kiến xem bàn tiệc dài 1km thì bố trí như thế nào; phần là mình có thể trải nghiệm văn hóa của chính quê hương miền Trung với bạn bè và những người đồng hương. Quả thật, sau Covid-19, lâu lắm rồi mọi người mới được tham dự những hoạt động có tính chất kết nối cộng đồng như thế này .” 
 
“Là một người con của miền Trung, dù đã lên Sài Gòn sinh sống và làm việc một thời gian dài nhưng bản thân em cực kỳ hào hứng với sự kiện lần này. Đây không phải lần đầu tiên Huda đồng hành cùng Festival Huế nhưng năm nay thực sự hoành tráng hơn nhiều. Em nhất định phải thắng minigame trên Fanpage để có vé miễn phí tham dự sự kiện này. Em nghĩ mình sẽ rất tự hào khi được là một người góp phần tạo nên kỷ lục Châu Á về chiếc bàn tiệc dài nhất”, bạn Q.A (25 tuổi, Quảng Bình) cũng phấn khích chia sẻ.
 
Có lẽ, việc một kỷ lục bất kì nào đó được thiết lập chẳng còn phải còn phải là điều quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hiếm có sự kiện xác lập kỷ lục nào thu hút được nhiều sự hào hứng của khách hàng đến đến vậy bởi họ ít khi thấy được “sợi dây" liên kết giữa chính mình và những kỷ lục đó.
 
Không giống như những hoạt động xác lập kỷ lục trước đó, kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất Châu Á" do Huda khởi xướng lần này được kiến tạo bởi sự gắn kết  của những người con miền Trung và được thiết lập tại chính quê hương miền Trung đậm tình.
 
“Thông qua nhiều dự án và hoạt động ý nghĩa, Huda đã trở thành một phần quen thuộc trong đời sống của người dân nơi đây. Về hoạt động lần này, tôi nghĩ rằng Huda không chỉ hướng tới một thành tích kỷ lục đơn thuần mà còn mong muốn kết nối nối những con tim yêu miền Trung, giúp mọi người thêm tự hào về những giá trị đáng quý tại quê hương mình”. Chị H. (29 tuổi, Quảng Nam), chia sẻ khi được hỏi về kỷ lục lần này của Huda.
 
Đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”
 
Lần đầu tiên trong lịch sử, Huda sẽ cùng với người dân miền Trung tạo nên chiếc bàn dài nhất châu lục với độ dài 1km. Chương trình bao gồm đa dạng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội, như: Minigame, cuộc thi ảnh, phát sóng trực tiếp cùng người nổi tiếng,... và kết thúc bằng một buổi đại tiệc xác lập thành tích được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022 tại công viên Phu Văn Lâu vào ngày 26/6.
 
Nhờ đó, Huda khuyến khích những người con miền Trung chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ gắn liền với mảnh đất quê hương. Chỉ cần mua bia Huda hoặc tham gia vào trò chơi thú vị tại các điểm bán hàng, khách hàng sẽ được tặng miễn phí vé mời tham gia sự kiện, đồng nghĩa với việc trở thành một trong những người tạo nên chiếc bàn kỷ lục.
Một đại tiệc xác lập kỷ lục châu Á sắp diễn ra
Một đại tiệc xác lập kỷ lục châu Á sắp diễn ra
Tại buổi đại tiệc, nhãn hàng sẽ thiết đãi những vị khách tham dự những món ăn tuyệt vời kết hợp với hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn của bia Huda. Bên cạnh những nét đẹp ẩm thực vùng miền, sự kiện còn mang đến cho những vị khách tham dự cơ hội thưởng thức show âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tất cả sẽ mang đến cho những vị khách tham dự những trải nghiệm không thể nào quên về một mùa hè miền Trung sôi động.
 
Huda là thương hiệu bia trực thuộc tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Trong suốt hơn 30 năm gia nhập thị trường, Huda đã trở thành thương hiệu bia được lựa chọn hàng đầu tại khu vực miền Trung, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của tập đoàn. Thành công ấy có được chính là nhờ vào tình cảm nồng hậu mà người dân địa phương ưu ái dành cho thương hiệu. Đây cũng chính là điều mà Huda luôn luôn trân quý, đồng thời nỗ lực đền đáp thông qua nhiều sáng kiến và hoạt động ý nghĩa. 
 
Bắt đầu từ mùa hè năm nay, thông qua hoạt động “Bàn tiệc kỷ lục, gắn kết miền Trung”, thương hiệu mong muốn có thể khơi dậy tình yêu và niềm tự hào quê hương trong trái tim mỗi người. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/HudaBeer

 

tin liên quan

Tuyên Hóa: Nam thanh niên bị đuối nước ở khu vực cấm tắm

(QBĐT) - Chiều 21/6, thông tin từ xã Phong Hóa (Tuyên Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến một nam thanh niên bị tử vong.

Xử lý quả bom nặng gần 230kg trong ruộng lúa người dân

(QBĐT) - Ngày 21/6, Dự án "Dò tìm và xử lý bom mìn vật nổ tỉnh Quảng Bình, Việt Nam" cho biết, đơn vị vừa phát hiện và xử lý thành công quả bom nặng gần 230kg được phát hiện trong khu vực ruộng lúa đã thu hoạch của người dân.

Tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT trong vùng đồng bào có đạo

(QBĐT) - Nhằm tăng nhanh diện bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thời gian qua, BHXH TX. Ba Đồn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT nhằm vận động, phát triển người tham gia, bảo đảm an sinh trong vùng đồng bào có đạo.