Minh Hóa: Thêm một trẻ em bị đuối nước thương tâm

  • 07:53 | Chủ Nhật, 19/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 19/6, ông Trương Thanh Duẩn, Chủ tịch UBND xã Tân Hoá (Minh Hoá) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. 
Chính quyền địa phương huy động lực lượng hỗ trợ gia đình làm thủ tục an tang cho cháu Tuấn.
Chính quyền địa phương huy động lực lượng hỗ trợ gia đình làm thủ tục an táng cho cháu Tuấn.
 
Nạn nhân là cháu Thái Cao Tuấn (sinh năm 2013) ở thôn 2 Yên Thọ, xã Tân Hoá. Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 18/6, cháu Tuấn cùng 4 bạn nhỏ trong xóm ra tắm ở sông Rào Nan, sau đó xảy ra sự việc đuối nước. Mặc dù, các bạn trong nhóm đã về gọi người lớn ra cứu nhưng không kịp.
 
Được biết, cháu Tuấn đang được tham gia lớp học bơi. Cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố làm nghề khuân vác, mẹ đi làm thuê ở Sài Gòn và hiện em ở với ông bà nội.
 
Chính quyền xã Tân Hóa cùng gia đình đã đưa thi thể cháu Tuấn về an táng theo phong tục địa phương. Hội Chữ thập đỏ huyện Minh Hóa và các nhà hảo tâm trên địa bàn đã kịp thời đến chia sẻ, thăm hỏi và động viên gia đình.
Thùy Linh

tin liên quan

Thời tiết ngày 19/6: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng gay gắt, có nơi trên 38 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/6, ở Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng trung du và đồng bằng có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Hoa trên cát

(QBĐT) - Người phụ nữ ấy như đóa xương rồng trên cát, mạnh mẽ vươn lên giữa khắc nghiệt nắng gió và bão tố dập vùi. Đi qua những bầm dập, xô ngã của cuộc đời, chị vẫn giữ cho mình một trái tim ấm nóng, biết yêu thương, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh, bởi như chị nói "nhìn họ, tôi lại thấy mình của những năm tháng cơ cực ngày cũ".

Hãy lắng nghe con!

(QBĐT) - Con mới được nghỉ học một tuần, chị H. đã sắp lịch để cu Bin bắt đầu học hè.