Cảnh sát giao thông phối hợp các cơ quan xử lý công chức vi phạm nồng độ cồn

  • 16:52 | Thứ Bảy, 18/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngày 17/6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, lực lượng Cảnh sát giao thông mở đợt cao điểm xử lý các hành vi vi phạm trên các tuyến giao thông. Thời gian thực hiện cao điểm trong 3 tháng, từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/9/2022.
Cảnh sát giao thông mở đợt cao điểm xử lý các hành vi vi phạm an toàn giao thông.
Cảnh sát giao thông mở đợt cao điểm xử lý các hành vi vi phạm an toàn giao thông.
 
Theo đó, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ tập trung xử lý người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới vi phạm về nồng độ cồn.
 
Tổ chức tuyên truyền, vận động các chủ nhà hàng, quán bar, vũ trường… tuyên truyền, nhắc nhở khách hàng đến ăn uống chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, không điều khiển phương tiện giao thông sau khi đã uống rượu, bia.
 
Đồng thời, tập trung lực lượng, phương tiện thiết bị nghiệp vụ để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về nồng độ cồn.
 
Đối với các trường hợp vi phạm là đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, Cảnh sát giao thông sẽ phối hợp các cơ quan quản lý để có biện pháp xử lý theo quy định.
 
Bên cạnh đó, xử lý nghiêm tình trạng phương tiện vận tải hàng hóa vi phạm quy định về “cơi nới” thùng xe và chở hàng quá trọng tải, quá khổ.
 
Tập trung kiểm tra xử lý trên các tuyến cao tốc, quốc lộ, các tỉnh lộ xa khu vực đông dân cư, điểm đen thường xảy ra tai nạn giao thông. Xác định thời gian thường xảy ra vi phạm để tập trung xử lý…
Theo Lê Tú (Nhandan.vn)

tin liên quan

Giữ lửa cho làng nghề

(QBĐT) - Sinh ra và lớn lên từ làng nghề, nên tình yêu đối với nghề truyền thống của gia đình, quê hương đã in sâu vào tâm thức của bà. Chính vì thế, dù đã ở cái tuổi "xưa nay hiếm", cái tuổi nên được nghỉ ngơi để con cháu chăm sóc, phụng dưỡng, nhưng bà vẫn miệt mài, hăng say, tráng bánh để ''giữ lửa" cho làng nghề. Nhân vật mà chúng tôi muốn nói đó là bà Nguyễn Thị Đông, thôn Tân An, xã Quảng Thanh (Quảng Trạch).

Thời tiết ngày 18/6: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 18/6, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tổng kết công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ mùa khô 2021-2022

(QBĐT) - Chiều 17/6/2022, Ban Chỉ đạo 515 tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ mùa khô năm 2021-2022.