Thăm, tặng quà ngư dân nhân dịp đầu năm mới

  • 16:03 | Thứ Năm, 10/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 10/2, Sở Nông nghiệp-PTNT đã đi thăm và tặng quà cho ngư dân ra khơi đầu năm mới tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới). Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND TP. Đồng Hới, Chi cục Thủy sản và Đồn Biên phòng Nhật Lệ. 
 
Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT đã thăm hỏi, lắng nghe những chia sẻ của bà con ngư dân về tình hình đánh bắt trên biển.
 
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT  tặng quà cho bà con ngư dân tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT tặng quà cho bà con ngư dân tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).
Nhân dịp ra khơi đánh bắt đầu năm, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT chúc bà con ngư dân một mùa biển mới nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió.
 
Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, bà con ngư dân tiếp tục đầu tư cải hoán, mua sắm ngư lưới cụ, vươn khơi ở những vùng biển xa, góp phần phát triển kinh tế và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. 
 
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT và các thành viên trong đoàn tặng quà cho bà con ngư dân tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).
Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT và các thành viên trong đoàn tặng quà cho bà con ngư dân tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).
Nhân dịp đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT và các thành viên trong đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, an khang, hạnh phúc đến gia đình các ngư dân và trao quà, động viên các chủ tàu cá ra khơi bám biển gìn giữ chủ quyền biển đảo quê hương.
 
Lan Chi
 
 

tin liên quan

Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết Nguyên đán

(QBĐT) - Vào dịp giáp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân luôn tăng mạnh, vì vậy chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) luôn là mối quan tâm của nhiều người. Để bảo vệ người tiêu dùng, Sở Y tế cùng các cơ quan chức năng đã tăng cường công tác kiểm tra, siết chặt quản lý ATVSTP trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và mùa lễ hội Xuân 2022. 

Cần xử lý rác thải phù hợp để sạch nhà, đẹp phố

(QBĐT) - Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, việc mua sắm nhiều vật dụng, hàng hóa phục vụ Tết đã khiến cho lượng rác thải tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. Nhưng nhờ sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên vệ sinh môi trường nên phố phường vẫn cơ bản giữ được vẻ sạch đẹp.

 

Hỗ trợ sinh kế cho gia đình thanh niên hoàn cảnh khó khăn thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022

(QBĐT) - Trong 3 ngày, từ 9-11/2, Ban chỉ huy Quân sự huyện Bố Trạch, Đài Truyền thanh-Truyền hình huyện Bố Trạch và các đơn vị tài trợ đã tổ chức tặng bò, lợn giống sinh kế cho gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bố Trạch thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022.