Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, động viên các đơn vị ra quân đầu năm mới

  • 11:58 | Thứ Hai, 07/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 7-2, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến động viên, thăm hỏi một số đơn vị, doanh nghiệp ra quân đầu năm sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
 
Theo đó, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến động viên, thăm hỏi đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) ra quân đầu năm tại các đơn vị, doanh nghiệp: Công ty cổ phần cấp nước Quảng Bình, Trung tâm công viên cây xanh Đồng Hới và Trường trung cấp nghề Bình Minh.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần cấp nước Quảng Bình ra quân đầu năm mới.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần cấp nước Quảng Bình ra quân đầu năm mới.
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực, vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19 để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo đảm ổn định đời sống cho ĐV, NLĐ trong năm 2021.
 
Nhấn mạnh về những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn năm 2022, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục khắc phục những khó khăn, thực hiện hiệu quả các giải pháp thích ứng an toàn với đại dịch để thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo tốt đời sống cho ĐV, NLĐ.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Trung tâm công viên cây xanh Đồng Hới.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Trung tâm công viên cây xanh Đồng Hới.
Bên cạnh đó, các đơn vị đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong ĐV, NLĐ như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn”, “Cả nước chung tay vì người nghèo-không để ai bị bỏ lại phía sau”…
 
Các doanh nghiệp, đơn vị cũng quan tâm hưởng ứng phong trào “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” và các phong trào khác do LĐLĐ tỉnh phát động.
 
Nhân dịp ra quân đầu năm mới Nhâm Dần 2022, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chúc tập thể lãnh đạo và ĐV, NLĐ các đơn vị, doanh nghiệp luôn dồi dào sức khỏe và gặt hái nhiều thành quả trong sản xuất kinh doanh cũng như hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua.
 
Hiền Chi
 
 
 

tin liên quan

Cần xử lý rác thải phù hợp để sạch nhà, đẹp phố

(QBĐT) - Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, việc mua sắm nhiều vật dụng, hàng hóa phục vụ Tết đã khiến cho lượng rác thải tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. Nhưng nhờ sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên vệ sinh môi trường nên phố phường vẫn cơ bản giữ được vẻ sạch đẹp.

 

Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết Nguyên đán

(QBĐT) - Vào dịp giáp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân luôn tăng mạnh, vì vậy chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) luôn là mối quan tâm của nhiều người. Để bảo vệ người tiêu dùng, Sở Y tế cùng các cơ quan chức năng đã tăng cường công tác kiểm tra, siết chặt quản lý ATVSTP trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và mùa lễ hội Xuân 2022. 

Tăng cường phòng, chống dịch bệnh dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và mùa lễ hội đầu năm 2022

(QBĐT) - Ngày 27/1, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành công văn số 138/UBND-NCVX về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và mùa lễ hội đầu năm 2022