Huy động hơn 3,6 tỷ đồng tại ngày "Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo"

  • 07:54 | Thứ Bảy, 04/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 3-12, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tuyên Hóa đã phối hợp với các tổ chức chính trị-xã hội trên địa bàn huyện tổ chức phát động ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.
Cán bộ, hội viên các tổ chức chính trị-xã hội trên địa bàn huyện Tuyên Hóa tham gia “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.
Cán bộ, hội viên các tổ chức chính trị-xã hội trên địa bàn huyện Tuyên Hóa tham gia “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.
Các hình thức gửi tiền tiết kiệm đa dạng, gồm: tiết kiệm gửi góp (mức tiền gửi tối thiểu mỗi lần là 100.000 đồng), tiết kiệm không kỳ hạn và tiết kiệm có kỳ hạn (mức tiền gửi tối thiểu mỗi lần là 500.000 đồng). 
 
Tại buổi lễ phát động, đã có trên 70 cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên các tổ chức chính trị-xã hội và các doanh nghiệp trên trên địa bàn huyện Tuyên Hóa tham gia gửi tiền tiết kiệm với số tiền hơn 3,6 tỷ đồng.
 
Số tiền tiết kiệm huy động được tại ngày “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” sẽ góp phần tạo thêm nguồn vốn ưu đãi dành cho các hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Qua đó, giúp các đối tượng có điều kiện để đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định đời sống, góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo bền vững tại địa phương.
 
Lan Chi

tin liên quan

"Ánh sáng vùng biên" về với bà con Vân Kiều

(QBĐT) - Từ ngày 27 đến 29-12, Đồn Biên phòng Làng Mô, BĐBP tỉnh Quảng Bình và chính quyền xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh cùng với Hội thiện nguyện "Từ bi hỷ xả" tiếp tục mang hệ thống đường điện "Ánh sáng vùng biên" về với bản Hôi Rấy, bản Nước Đắng.

Prudential Việt Nam: Ghi dấu 22 năm hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng

Năm 2021 là cột mốc đánh dấu chặng đường 22 năm Prudential đồng hành cùng người dân Việt Nam. Hơn hai thập kỷ qua, Prudential không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính cho hàng triệu gia đình Việt, mà còn ghi dấu bởi những đóng góp ý nghĩa vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông

(QBĐT) - Thực hiện kế hoạch của Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia về tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)" năm 2021, trong các ngày 27 và 28-11-2021, Ban ATGT các cấp đã thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có người thân bị tử vong do TNGT trên địa bàn tỉnh.