Prudential tặng nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại Quảng Bình

  • 08:23 | Thứ Ba, 30/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26-11, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã trao tặng 280 phần quà là lương thực, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại Quảng Bình trong chương trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”.
 
Những đợt mưa lớn kéo dài ở diện rộng tại Miền Trung trong những ngày cuối tháng 10 đã gây ra nhiều mất mát, thiệt hại cả về người lẫn tài sản. Với tinh thần “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”, Prudential thực hiện chuỗi hoạt động cứu trợ dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu tác động nặng nề bởi thiên tai tại 4 Tỉnh miền Trung gồm Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam với tổng ngân sách lên tới hơn 650 triệu. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tại các tỉnh.
Tại Quảng Bình, Prudential đã trao tặng 280 phần quà gồm lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gánh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại hai xã Liên Trạch và Sơn Trạch  (huyện Bố Trạch), nhằm giúp bà con phần nào vơi bớt những khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Tổng trị giá các gói quà tặng lên tới hơn 150 triệu đồng.
 
Hoạt động cứu trợ, ứng phó với rủi ro thiên tai được Prudential triển khai thực hiện trong nhiều năm, nhằm hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tại, bão lũ trên nhiều tỉnh thành. Trong trận mưa lũ lịch sử năm 2020, Prudential đã chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, với tổng kinh phí lên tới hơn 1,7 tỷ đồng,
 
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential nhấn mạnh: “Người dân miền Trung luôn phải đối mặt những những khó khăn, thách thức gây ra bởi thiên tai, bão lũ. Đến nay, chưa vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, người dân miền Trung lại phải gánh chịu những trận mưa lũ kéo dài. Cùng cả nước luôn sát cánh với miền Trung thân yêu, Prudential mong muốn trao gửi tình cảm, cùng sự động viên qua những phần quà thiết thực nhằm tiếp sức cho bà con miền Trung vững tin, nhanh chóng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.” 
 
 
 

tin liên quan

"Điểm đến an toàn" - Sân chơi bổ ích

(QBĐT) - "Điểm đến an toàn" là chương trình do Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) Quảng Bình và các sở, ngành, địa phương tổ chức với mục tiêu tuyên truyền kiến thức về luật giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng. Bằng nhiều hình thức sinh động và hấp dẫn, "Điểm đến an toàn" là sân chơi bổ ích, kênh tuyên truyền hiệu quả, góp phần quan trọng bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh.

Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiệt độ giảm mạnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 30-11, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, từ trưa và chiều sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc và Trung Trung Bộ.

Hoài niệm xứ hoa Chăm Pa

(QBĐT) - Đất nước Lào, xứ sở Vạn Tượng, quê hương của hoa Chăm Pa phía Tây dãy Trường Sơn là người bạn thân thiết của Việt Nam. Chúng tôi, những "người lính cầm đàn" của Tỉnh đội Quảng Bình đã có nhiều kỷ niệm đẹp về con người và mảnh đất ấy trong những năm tháng chống Mỹ…