Quy định tạm thời về an toàn phòng cháy và chữa cháy đối với nhà ở riêng lẻ

  • 20:29 | Thứ Sáu, 03/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 2-12, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ký Quyết định số 3952/QĐ-UBND ban hành Quy định tạm thời về an toàn phòng cháy và chữa cháy đối với nhà ở riêng lẻ, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Bạn đọc tải toàn bộ nội dung quyết định TẠI ĐÂY.

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

"Ánh sáng vùng biên" về với bà con Vân Kiều

(QBĐT) - Từ ngày 27 đến 29-12, Đồn Biên phòng Làng Mô, BĐBP tỉnh Quảng Bình và chính quyền xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh cùng với Hội thiện nguyện "Từ bi hỷ xả" tiếp tục mang hệ thống đường điện "Ánh sáng vùng biên" về với bản Hôi Rấy, bản Nước Đắng.

Prudential Việt Nam: Ghi dấu 22 năm hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng

Năm 2021 là cột mốc đánh dấu chặng đường 22 năm Prudential đồng hành cùng người dân Việt Nam. Hơn hai thập kỷ qua, Prudential không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính cho hàng triệu gia đình Việt, mà còn ghi dấu bởi những đóng góp ý nghĩa vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông

(QBĐT) - Thực hiện kế hoạch của Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia về tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)" năm 2021, trong các ngày 27 và 28-11-2021, Ban ATGT các cấp đã thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có người thân bị tử vong do TNGT trên địa bàn tỉnh.