Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận:

Tặng hơn 2.800 khẩu trang N95 hỗ trợ Quảng Bình chống dịch

  • 13:50 | Thứ Sáu, 03/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 2-12, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) - Chi nhánh PNJ miền Trung đã trao tặng hơn 2.800 khẩu trang cho Sở Y tế Quảng Bình nhằm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. 
Đại diện PNJ tặng khẩu trang N95 cho Sở Y tế Quảng Bình
Đại diện PNJ tặng khẩu trang N95 cho Sở Y tế Quảng Bình
Đây là loại khẩu trang y tế N95, có tổng giá trị 94 triệu đồng. Được biết, số khẩu trang này sẽ được phân bổ về các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong dịp này, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận cũng đã trao cho Sở Y tế Đà Nẵng 1.600 bộ kit test nhanh Covid-19 có tổng giá trị 100 triệu đồng.
 
Trước đó, PNJ cũng đã có những đóng góp kịp thời để cùng cả nước chống dịch như: trao tặng khẩu trang, robot, đồ bảo hộ và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở cách ly, điều trị Covid-19 trên cả nước.
 
X.V
 
 

tin liên quan

"Ánh sáng vùng biên" về với bà con Vân Kiều

(QBĐT) - Từ ngày 27 đến 29-12, Đồn Biên phòng Làng Mô, BĐBP tỉnh Quảng Bình và chính quyền xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh cùng với Hội thiện nguyện "Từ bi hỷ xả" tiếp tục mang hệ thống đường điện "Ánh sáng vùng biên" về với bản Hôi Rấy, bản Nước Đắng.

"Điểm đến an toàn" - Sân chơi bổ ích

(QBĐT) - "Điểm đến an toàn" là chương trình do Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) Quảng Bình và các sở, ngành, địa phương tổ chức với mục tiêu tuyên truyền kiến thức về luật giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng. Bằng nhiều hình thức sinh động và hấp dẫn, "Điểm đến an toàn" là sân chơi bổ ích, kênh tuyên truyền hiệu quả, góp phần quan trọng bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh.

Prudential tặng nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 26-11, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã trao tặng 280 phần quà là lương thực, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại Quảng Bình trong chương trình "Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu".