Trao 30 ghế đá đặt tại Quảng trường Hồ Chí Minh

  • 08:13 | Chủ Nhật, 30/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2023), ngày 29/4, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bố Trạch đã trao tặng một số ghế đá cho Ban Quản lý Dịch vụ công ích TP. Đồng Hới để đặt tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo NHCSXH tỉnh và Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Bố Trạch trao tặng ghế đá cho đại diện lãnh đạo
Lãnh đạo NHCSXH tỉnh và Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Bố Trạch trao tặng ghế đá cho đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Dịch vụ công ích T.P Đồng Hới.
Tại buổi trao tặng, đại diện lãnh đạo Chi nhánh NHCSXH tỉnh và Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bố Trạch đã bàn giao số ghế đá cho đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Dịch vụ công ích TP. Đồng Hới.
 
Số ghế đá này được đặt lưu niệm tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
 
Đến nay, số lượng ghế đá do Chi nhánh NHCSXH tỉnh và một số phòng giao dịch NHCSXH huyện trao tặng đặt tại Quảng trường Hồ Chí Minh là 30 ghế nhằm giúp người dân đến tham quan Quảng trường Hồ Chí Minh có điểm dừng chân, thư giãn.
30 ghế đá được đặt ở Quảng trường Hồ Chí Minh
30 ghế đá được đặt ở Quảng trường Hồ Chí Minh.
Ông Trần Văn Tài, Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh cho biết: Hoạt động trao tặng ghế đá góp phần xây dựng Quảng trường Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện, đầy đủ cơ sở vật chất. Qua đó, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo hình ảnh văn minh của TP. Đồng Hới đến người dân địa phương và du khách khi đến tham quan, du lịch.
Đ.N 

tin liên quan

Tiếp bước cha anh

(QBĐT) - Người chúng tôi đang nói đến là thượng úy Võ Huy Thắng (SN 1992), trợ lý công tác quần chúng, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. 

Trong "ánh chớp lửa đạn"

(QBĐT) - "Việt Nam trong ánh chớp lửa đạn" là cuốn sách ảnh của nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh, liệt sỹ Lương Nghĩa Dũng do NXB Thông tấn ấn hành.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023

Trong giờ phút thiêng liêng của ngày Giỗ Tổ, triệu triệu con tim người Việt ở trong và ngoài nước cùng hướng về Đền Hùng với tấm lòng thành kính để tưởng nhớ, tri ân công đức các Vua Hùng.