Bố Trạch:

Tìm thấy học sinh nghi nhảy cầu tự tử

  • 13:41 | Chủ Nhật, 16/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16/4, đại úy Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an thị trấn Nông trường Việt Trung cho biết, sau gần 2 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng công an huyện Bố Trạch, chính quyền địa phương đã tìm thấy học sinh nghi nhảy cầu tự tử tại cầu sông Dinh.
Lực lượng công an huyện Bố Trạch xác minh, nhận dạng cháu Sơn tại phường Hải Thành (Đồng Hới).
Lực lượng Công an huyện Bố Trạch xác minh, nhận dạng cháu Sơn tại phường Hải Thành (TP. Đồng Hới).
Trước đó, vào khoảng 14 giờ, ngày 14/4, người dân thị trấn Nông trường Việt Trung phát hiện trên cầu sông Dinh có một đôi dép và một mảnh giấy với nội dung: “Con xin lỗi, con không ăn trộm” và nghi là học sinh nhảy cầu tự tử. Ngay sau đó, lực lượng chức năng thị trấn Nông trường Việt Trung đã tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan để tìm kiếm tung tích của học sinh này.
 
Lực lượng chức năng đã xác minh danh tính của học sinh là Trần Võ Thanh Sơn (SN 2008), ở tổ dân phố Truyền Thống, thị trấn Nông trường Việt Trung.
 
Để tìm kiếm cháu, lực lượng Công an huyện Bố Trạch đã chia làm 2 tổ công tác. Một tổ tìm kiếm tại khu vực nghi cháu nhảy cầu tự tử; một tổ thông qua các mối quan hệ của cháu và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang mạng xã hội để tìm kiếm ở các khu vực lân cận. 
 
Đến khoảng 11 giờ 45 phút, ngày 16/4, lực lượng Công an huyện Bố Trạch nhận được thông tin từ người dân, phát hiện cháu Sơn đang ở quán Xiều, phường Hải Thành (TP. Đồng Hới).
 
Ngay sau đó, lực lượng Công an và gia đình đã đến nơi cháu đang ở để xác minh, nhận dạng. Gia đình xác nhận đúng cháu Sơn. Lực lượng Công an huyện Bố Trạch đang tiến hành xử lý các thủ tục còn lại để bàn giao cháu cho gia đình. 
 
Được biết, hiện cháu Sơn có tâm lý chưa ổn định, gia đình có nguyện vọng sẽ đưa cháu đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe trước khi đưa cháu về nhà.
 
L.M

tin liên quan

"Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài"!

(QBĐT) - Nhà anh S. có hai anh em, dạo này, thấy chị P. hay đi chơi với hội "Độc thân vui vẻ", anh liền khuyên nhủ em gái:

Sao sáo sông Thai

(QBĐT) - Hai dòng sông uốn lượn vừa điểm tô cảnh đẹp của quê hương Quảng Kim, vừa cung cấp nguồn thủy sản cho người dân địa phương. 

Gặp mặt nhân dịp Tết Bunpimay Lào

(QBĐT) - Ngày 15/4, Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào TP. Đồng Hới tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp Tết Bunpimay của nước CHDCND Lào.