Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng:

Tuyên dương 17 cá nhân có "hành động đẹp mỗi ngày"

  • 14:25 | Thứ Hai, 17/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 17/4, Giám đốc Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng Hoàng Minh Thắng cho biết, đơn vị đã tổ chức tuyên dương, tặng quà cho 17 cá nhân đang tham gia phục vụ du lịch tại các điểm du lịch do đơn vị quản lý, khai thác vì có những “hành động đẹp mỗi ngày”.

Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng tặng quà cho 17 cá nhân có những “hành động đẹp mỗi ngày”.
Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng tặng quà cho 17 cá nhân có những “hành động đẹp mỗi ngày”.

17 cá nhân được tuyên dương, tặng quà thuộc đội thuyền, đội ảnh, đội bán hàng lưu niệm du lịch Phong Nha đã có những hành động đẹp là “nhặt được của rơi trả lại người đánh mất” cho du khách khi tham quan tại các điểm du lịch ở Phong Nha- Kẻ Bàng.

Giám đốc Trung tâm du lịch Phong Nha- Kẻ Bàng cho biết, “hành động đẹp mỗi ngày” của các cá nhân được tuyên dương góp phần xây dựng, lan tỏa hình ảnh một Phong Nha an toàn, văn minh, thân thiện, mến khách, tạo nét đẹp văn hóa cho Phong Nha nói riêng và Quảng Bình nói chung; đồng thời, đơn vị cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và người phục vụ du lịch tại các điểm du lịch tích cực hưởng ứng “hành động đẹp mỗi ngày” và phong trào “Mỗi người dân là một đại sứ du lịch”, để quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Phong Nha- Kẻ Bàng đến đông đảo du khách trong và ngoài nước, nâng cao trách nhiệm của cộng đồng đối với phát triển du lịch.

Ngọc Hải

tin liên quan

Từ ngày 17/4, Tây Bắc Bộ và vùng núi Bắc Trung Bộ nắng nóng

Dự báo, do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng thấp nóng phía tây kết hợp với hiệu ứng gió phơn, ngày mai (17/4), ở khu vực phía Tây Bắc Bộ và vùng núi phía tây khu vực Bắc Trung Bộ có nắng nóng cục bộ. 

Người mẹ đặc biệt...

(QBĐT) - Không lấy chồng, không sinh con, thế nhưng bà Phan Thị Gương (56 tuổi) lại là "mẹ" của 20 người con trong ngôi nhà mang tên Hoa Ngọc Lan tại Làng trẻ em SOS Đồng Hới. 

"Trao ước mơ, đón hiền tài"

(QBĐT) - Đó là chương trình do Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ tổ chức vào chiều 16/4.