Lệ Thủy:

Hỗ trợ xây dựng 9 nhà "Nhân ái" cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

  • 16:49 | Thứ Ba, 18/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để góp phần giúp các hộ nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn có điều kiện an cư lạc nghiệp, vươn lên thoát nghèo, thời gian qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Lệ Thủy đã tích cực triển khai hiệu quả công tác vận động hỗ trợ xây dựng nhà "Nhân ái". 
Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Khởi công xây dựng nhà "Nhân ái" cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Chủ tịch Hội CTĐ huyện Lệ Thủy Nguyễn Thị Thắm cho biết: Với mong muốn sẻ chia, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các cấp hội trên địa bàn huyện luôn đẩy mạnh tuyên truyền, huy động các nguồn lực để thực hiện các công trình nhà "Nhân ái" tặng bà con. Hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, đơn vị và các nhà hảo tâm trong, ngoài huyện. 
 
Chỉ tính riêng từ đầu năm 2023 đến nay, toàn huyện đã vận động hỗ trợ xây dựng được 9 nhà "Nhân ái" cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Sơn Thủy, Dương Thủy, Trường Thủy và thị trấn Lệ Ninh với tổng trị giá 450 triệu đồng.
 
Việc xây dựng nhà "Nhân ái" là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của cộng đồng xã hội đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Đ.V

tin liên quan

Đưa sản phẩm nhựa tái chế ra thị trường Quảng Bình

Sau rất nhiều nỗ lực tìm kiếm, mở rộng thị trường, vừa qua Công ty TNHH MTV Thanh Tùng (Công ty Thanh Tùng 2) chính thức khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại 169 Trần Hưng Đạo (TP. Đồng Hới).

Giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 3 phạm nhân đợt lễ 30/4

(QBĐT) - Chiều 17/4, Hội đồng thẩm định hồ sơ đề nghị giảm thời hạn chấp hành án phạt tù Công an tỉnh tổ chức họp xét giảm thời hạn, chấp hành án phạt tù cho phạm nhân, đợt 30/4/2023 đối với các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại tạm giam Công an tỉnh và nhà tạm giữ Công an địa phương.

Thăm và tặng quà cho người khuyết tật

(QBĐT) - Nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), ngày 17/4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Công ty TNHH thương mại ADB Quảng Bình thăm và tặng quà tại dòng tu Mến Thánh giá Hướng Phương, xã Quảng Phương (Quảng Trạch).