Lời cảm ơn

  • 14:13 | Thứ Ba, 28/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Báo Quảng Bình ra số đầu tiên (27/3/1963-27/3/2023) đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Quảng Bình qua các thế hệ vinh dự được đón các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp, cộng tác viên… đến thăm, tặng hoa, quà chúc mừng và dự lễ kỷ niệm.
 
Đây là sự ghi nhận đối với đóng góp và sứ mệnh của Báo Quảng Bình trong chặng đường 60 năm qua; đồng thời là nguồn cổ vũ, động viên quý báu, giúp đội ngũ những người làm báo tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Ban Biên tập Báo Quảng Bình xin trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ và niềm tin yêu đó! Về phần mình, Báo Quảng Bình sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và bạn đọc gần xa trong chặng đường mới.
 
                                                                                          BAN BIÊN TẬP BÁO QUẢNG BÌNH

tin liên quan

Bài 2: Đồng hành và kỳ vọng

(QBĐT) - Bên cạnh nắm bắt, làm rõ những kết quả đạt được, những bất cập, hạn chế trong thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, qua giám sát, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có các đề xuất, kiến nghị.

Bài 1: Toàn cảnh "bức tranh" đổi mới

(QBĐT) - Thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, thời gian qua, Đoàn giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã giám sát tại các địa bàn, cơ sở giáo dục, trường học trong tỉnh.

Lời tri ân

(QBĐT) - Những người cầm bút hôm nay nguyện hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy thành quả, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mãi mãi xứng đáng với niềm tin yêu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh cũng như bạn đọc gần xa đã dành cho Báo Quảng Bình trong suốt chặng đường 60 năm qua.