Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh:

Ký kết giao ước thi đua năm 2023

  • 17:50 | Thứ Năm, 16/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16/2, Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023.
 
Tham dự có đại diện lãnh đạo 8 cơ quan trong khối, gồm các sở: Khoa học và Công nghệ, Ngoại vụ, Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Dân tộc, Cục Thống kê.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị. 
Hội nghị đã đánh giá việc triển khai, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua và kết quả thực hiện công tác thi đua, khen thưởng năm 2022; việc thực hiện công tác tổ chức tuyên truyền, thực hiện các phong trào thi đua của các thành viên trong khối.
 
Các đại biểu dự họp đóng góp nhiều ý kiến xây dựng; đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua-khen thưởng năm 2023.
 
Nhìn chung các cơ quan, đơn vị trong khối thực hiện tốt công tác thi đua, hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023 và bàn giao trưởng khối.
Các đơn vị bàn giao trưởng khối.
Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh đã thống nhất đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Sở Khoa học và Công nghệ; tặng bằng khen cho Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.
 
Hội nghị đã bầu Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh làm trưởng khối, Sở Nội vụ làm phó trưởng khối thi đua các ngành Tổng hợp; đồng thời, ký kết giao ước thi đua, đề ra những nhiệm vụ và biện pháp thực hiện năm 2023, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.      
                                                                                                                                     H.Trà

tin liên quan

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng

(QBĐT) - Mặc dù các cơ quan chức năng, cơ quan truyền thông thường xuyên cảnh báo, nhưng tình hình về tội phạm công nghệ cao trên địa bàn tỉnh và TP. Đồng Hới vẫn diễn biến phức tạp, có chiều hướng gia tăng, hoạt động tinh vi, xảo quyệt, đa dạng về phương thức, thủ đoạn phạm tội...
 

Xã Hồng Hóa (Minh Hóa): Cần xem lại quy trình rà soát hộ nghèo

(QBĐT) - Năm 2022, chính quyền xã Hồng Hóa (Minh Hóa) đã thực hiện rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo ở địa phương. Tuy nhiên, theo phản ánh của bạn đọc gửi đến Báo Quảng Bình, việc làm này của xã Hồng Hóa chưa thực sự công bằng, khách quan, thậm chí còn có dấu hiệu chạy theo "bệnh thành tích"...

Nhiệt huyết tuổi trẻ

(QBĐT) - Là một trong những đoàn viên xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2021 và vào bán kết cuộc thi tranh biện thanh niên ASEAN năm 2022, Hà Hồng Ngọc (SN 1996), Chi đoàn TDP Đồng Tâm, phường Đồng Hải (TP. Đồng Hới) trở thành niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.