Bố Trạch:

Cháy 2 tàu cá tại Khu neo đậu tàu thuyền cửa Gianh

  • 12:44 | Thứ Hai, 13/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 12/2 tại Khu neo đậu tàu thuyền cửa Gianh thuộc huyện Bố Trạch đã xảy ra cháy 2 tàu cá của ngư dân tỉnh Quảng Ngãi.
Hai tàu cá bị lửa thiêu rụi.
Một trong 2 tàu cá bị lửa thiêu rụi.
Theo đó, vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 12/2 tàu cá QNg 94710 TS của ông Nguyễn Cao Bì (SN 1986) và tàu cá QNg 98266 TS của ông Võ Thành Chương (SN 1980) cùng trú tại xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quãng Ngãi đang neo đậu tại Khu neo đậu tàu thuyền cửa Gianh thì xảy ra cháy.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lương Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cựu nạn cứu hộ Công an tỉnh, Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng Quảng Bình và Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp chữa cháy.
 
Đến khoảng 23 giờ 50 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tặt. Mặc dù đám cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên gây thiệt hại lớn về kinh tế, trong đó tàu cá QNg 98266 TS thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng và tàu cá QNg 94710 TS thiệt hại khoảng 700 triệu đồng.
 
Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, xác minh làm rõ. 
Tiến Thành
(Trung tâm VH-TT & TT Bố Trạch)

tin liên quan

Luật Việc làm sửa đổi hướng tới 4 nhóm chính sách nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Luật Việc làm sửa đổi sẽ mở rộng độ bao phủ, điều chỉnh các chính sách lao động, việc làm đến toàn bộ lực lượng lao động (đối tượng lao động có giao kết hợp đồng lao động và không có giao kết hợp đồng lao động).

Tuyên Hóa: Một nam sinh nhảy cầu tự tử

(QBĐT) - Sáng 12/2, tin từ chính quyền xã Lê Hóa (Tuyên Hóa) cho biết, trên địa bàn xã có một nam sinh nhảy cầu tự tử và tử vong do mâu thuẫn với gia đình. 

"Báu vật" của làng Đông Dương

(QBĐT) - Người dân làng Đông Dương (nay là thôn Đông Dương), xã Quảng Phương (Quảng Trạch) chẳng rõ rừng trâm bầu có từ bao giờ, chỉ biết rằng hàng trăm năm nay, rừng cây đã hiện hữu, ôm ấp, che chở làng quê mình.