Bố Trạch: Nhặt được của rơi, trả người đánh mất

  • 16:41 | Thứ Tư, 15/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 14/2, anh Nguyễn Ngọc Tịu (thôn 1, xã Bắc Trạch, Bố Trạch) nhặt được 1 balo màu tím đỏ ở gần nhà, bên trong có 1 laptop, 1 điện thoại di động, một số tài sản và giấy tờ tùy thân khác. Sau khi nhặt được, anh Tịu đã trình báo và giao lại số tài sản trên cho Công an xã Bắc Trạch để trả lại cho người đánh mất.
Anh Lương Quốc Huy xúc động nhận lại tài sản bị mất.
Anh Lương Quốc Huy xúc động nhận lại tài sản bị mất.
Tiếp nhận số tài sản trên từ anh Nguyễn Ngọc Tịu, Công an xã Bắc Trạch đã xác minh và trả lại cho chủ nhân của số tài sản trên là anh Lương Quốc Huy, thường trú tại tỉnh Thái Bình.
 
Nhận lại số tài sản bị mất, anh Lương Quốc Huy xúc động cho biết: “Khi được Công an xã liên hệ và trả lại tài sản đánh rơi, tôi rất cảm ơn tấm lòng của anh Tịu”.
 
Việc nhặt được tài sản trả lại cho người đánh mất của anh Nguyễn Ngọc Tịu là một hành động cần được tuyên dương, qua đó, tạo thêm sức lan tỏa cho mọi người học tập và noi theo.
Ngọc Hoàng

tin liên quan

Nhiệt huyết tuổi trẻ

(QBĐT) - Là một trong những đoàn viên xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2021 và vào bán kết cuộc thi tranh biện thanh niên ASEAN năm 2022, Hà Hồng Ngọc (SN 1996), Chi đoàn TDP Đồng Tâm, phường Đồng Hải (TP. Đồng Hới) trở thành niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Hỗ trợ gần 7,2 tỷ đồng cho các hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Năm 2023 là năm đầu tiên triển khai phong trào "Tết Nhân ái", kế thừa từ phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam phát động. 

 

Truyền thông bảo vệ rừng, động vật hoang dã ở xã Thượng Trạch

(QBĐT) - Ngày 15/2, Hợp phần bảo tồn đa dạng sinh học, Dự án Quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học phối hợp với Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, Tổ chức Bảo tồn động thực vật hoang dã quốc tế và UBND xã Thượng Trạch (Bố Trạch) tổ chức ra mắt nhóm truyền thông bảo tồn cộng đồng xã Thượng Trạch.