Xe ô tô con "đối đầu" với xe khách

  • 16:35 | Thứ Hai, 12/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Khoảng 14h30 ngày 12/12, trên đường tránh TP. Đồng Hới, đoạn đi qua phường Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới) xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe ô tô con khiến 1 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo đó, vào thời gian trên, chiếc xe khách biển số 47B- 030.30 đang lưu thông theo hướng Bắc-Nam đã đâm trực diện vào xe ô tô 7 chỗ biển số 73A-048.78 lưu thông theo hướng ngược lại. Cú tông mạnh đã làm cho một người đi xe máy không tránh kịp nên bị thương ở chân. 
 
Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại cho những người trên xe khách và xe ô tô con. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô con bị bể nát cabin; chiếc xe khách đâm nát lan can rơi vệ đường.
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt làm công tác cứu hộ, đưa  nạn nhân bị thương đi bệnh viện cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
Phạm Hà

tin liên quan

Ra quân chiến dịch Tình nguyện mùa đông 2022 và Xuân tình nguyện 2023

(QBĐT) - Trong hai ngày 10-11/12, Huyện đoàn Quảng Ninh phối hợp với Mạng lưới tình nguyện Quốc gia khu vực miền Bắc tổ chức lễ ra quân chiến dịch Tình nguyện mùa đông năm 2022 và Xuân tình nguyện 2023 tại bản Hôi Rấy và Nước Đắng, xã Trường Sơn (Quảng Ninh).

Làm gọn các tuyến cáp viễn thông treo trên cột điện

(QBĐT) - Ông Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Điện lực Quảng Trạch cho biết: Nhằm chỉnh trang đô thị, bảo đảm an toàn lưới điện cũng như người và phương tiện lưu thông, đơn vị đã phối hợp với các nhà mạng viễn thông triển khai làm gọn hệ thống cáp treo trên cột điện.

Trao kinh phí, hiện vật dự án "Cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em tới trường"

(QBĐT) - Ngày 12/12, tại Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Lâm Thủy (Lệ Thủy), Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 79 tổ chức chương trình trao kinh phí, hiện vật cho các em học sinh của dự án "Cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em tới trường".