Trao tặng 24 bộ bàn ghế cho học sinh xã biên giới Dân Hóa

  • 15:49 | Thứ Ba, 15/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 15/11, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình) phối hợp với Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 (Đồng Nai) đã trao tặng 24 bộ bàn ghế học sinh cho Trường tiểu học Bãi Dinh, con nuôi biên phòng, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Dân Hóa (Minh Hóa).
Đại diện Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo và Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 trao tặng 20 bộ bàn ghế học sinh cho Trường Tiểu học Bãi Dinh.
Đại diện Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo và Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 trao tặng 20 bộ bàn ghế học sinh cho Trường tiểu học Bãi Dinh.

Trường tiểu học Bãi Dinh có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác dạy, học của còn khá tạm bợ, thiếu thốn nhiều thứ. Đa số học sinh của trường đều là con em của những hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh đăc biệt khó khăn.

Chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò ở đây, đồng thời cụ thể hóa chương trình “Nâng bước em tới trường”, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo đã kêu gọi, vận động Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 tặng nhà trường 20 bộ bàn ghế, con nuôi bộ đội biên phòng 2 bộ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn 2 bộ với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Bàn ghế được đóng theo kiểu mới, đẹp và phù hợp với việc học tập của các em học sinh.

Các em học sinh Trường Tiểu học Bãi Dinh (xã Dân Hóa, Minh Hóa) vui mừng vì được tặng bàn ghế mới..
Các em học sinh Trường tiểu học Bãi Dinh vui mừng vì được tặng bàn ghế mới.
Được biết, từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 phối hợp với nhiều địa phương trao tặng hơn 200 bộ bàn ghế học sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục-Đào tạo và nhiều trang thiết bị, đồ dùng học tập đến các trường học trên cả nước, đặc biệt là vùng miền biên giới xa xôi, khó khăn ở các tỉnh miền Trung với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng...
 
Phan Phương

tin liên quan

"Cộng đồng an toàn"

(QBĐT) - Đó là tên gọi của một mô hình do Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh xây dựng điểm tại xã Mai Hóa (Tuyên Hóa). 

Nỗi đau còn mãi

(QBĐT) - Đến thăm gia đình chị Trần Thị Nhung, ở tổ dân phố Thủy Sơn, phường Quảng Long (TX. Ba Đồn), tôi thêm xúc động về tấm gương hy sinh của thầy giáo liệt sỹ Trần Đức Long vì sự nghiệp giáo dục trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
 

Cảnh báo gió giật cấp 7-8 trên vùng biển bắc Biển Đông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (14/11), ở vùng biển phía bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao từ 2-4m. Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động tại vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.