Bạn đọc tặng quà cho nhân vật Nguyễn Văn Thắm trong chuyên mục "Cảnh đời"

  • 19:39 | Thứ Sáu, 11/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 11/11, một bạn đọc hảo tâm đã trao tặng máy vi tính cùng 3 triệu đồng cho sinh viên Nguyễn Văn Thắm, là nhân vật trong bài “Gian nan hành trình cùng con đến giảng đường” trong chuyên mục “Cảnh đời” đăng trên Báo Quảng Bình ngày 4/11/2022.

Đại diện Trường đại học Quảng Bình trao quà của nhà hảo tâm cho sinh viên Nguyễn Văn Thắm
Đại diện Trường đại học Quảng Bình trao quà của nhà hảo tâm cho sinh viên Nguyễn Văn Thắm.

Có mặt tại ký túc xá Trường đại học Quảng Bình, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cùng cán bộ, giáo viên và chị Tạ Thị Hồng, mẹ của sinh viên Nguyễn Văn Thắm, bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc hảo tâm và Báo Quảng Bình đã kịp thời chia sẻ, giúp đỡ mẹ con chị vơi bớt khó khăn, yên tâm học tập.

Chị Hồng cho biết, từ thời điểm nhập học tại khoa Kỹ thuật-Công nghệ thông tin, Trường đại học Quảng Bình, mẹ con chị đã được nhà trường quan tâm chu đáo, tạo điều kiện thuận lợi trong học tập và sinh hoạt và Thắm cũng đã được trao một số suất học bổng. Bên cạnh giá trị về vật chất, sự chia sẻ kịp thời này đã động viên tinh thần em rất nhiều trong quá trình học tập.

Hiện Báo Quảng Bình đang kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm chung tay hỗ trợ hoàn cảnh của chị Tạ Thị Hồng và con trai Nguyễn Văn Thắm.

Mọi sự hỗ trợ, chia sẻ của bạn đọc với chị Tạ Thị Hồng và con trai Nguyễn Văn Thắm, xin gửi về tài khoản hoạt động từ thiện của Báo Quảng Bình.

Số TK: 128000000559, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình.

Ngọc Mai

tin liên quan

Quy định mức hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyên cho một số đối tượng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022-2025

(QBĐT) - Ngày 2/11, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 2056/KH-UBND thực hiện Nghị quyết số 31/2022/NQ-HĐND ngày 9/9/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh về quy định mức hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện cho một số đối tượng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2022-2025.

Trao tặng 26 lap top cho giáo viên Quảng Bình

(QBĐT) -  Vừa qua, tại Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cùng đại diện nhãn hàng bánh quy bơ Danisa và Báo Giáo dục và Thời đại trao tặng 26 laptop cho những giáo viên đang công tác tại các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. 

Lao động Việt tại Nhật thích ứng với đồng yen yếu: Cần hỗ trợ kịp thời

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề nghị phía Nhật Bản có giải pháp hỗ trợ lao động Việt Nam như hỗ trợ tiền nhà, tiền ăn, tăng lương tối thiểu cho thực tập sinh kỹ năng trong bối cảnh đồng yen yếu.