H'Hen Niê đồng hành cùng Danisa trao món quà tri ân đến thầy cô tỉnh Quảng Bình nhân Ngày hiến chương Nhà giáo

  • 19:46 | Thứ Sáu, 11/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vui mừng trước cơ hội tiếp cận nền giáo dục số là cảm nhận của những thầy cô tỉnh Quảng Bình khi nhận món quà đặc biệt từ chương trình “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop”.
Trong vai trò đại sứ của chương trình Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng nhãn hàng Danisa trong sự kiện trao tặng Laptop tại Quảng Bình.
Trong vai trò đại sứ của chương trình hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng nhãn hàng Danisa trong sự kiện trao tặng laptop tại Quảng Bình.
Sự kiện trao laptop nằm trong chương trình thường niên được nhãn hàng bánh quy bơ Danisa khởi xướng, nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay trao gửi món quà tri ân đến thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
Sau thời gian phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ cả cộng đồng, với hàng trăm câu chuyện của giáo viên toàn quốc được chia sẻ cùng hơn 200 nghìn lượt bình chọn cho thầy cô ở website của chương trình.
 
Sau điểm đến đầu tiên tại tỉnh Điện Biên, ngày 10/11 vừa qua, Danisa đã tiếp tục trao 26 laptop cùng 84 phần quà trị giá 320 triệu đồng đến các giáo viên vùng xa của tỉnh Quảng Bình.
 
Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của hoa hậu H'Hen Niê, cùng đại diện nhãn hàng Danisa, đại diện báo Giáo dục & Thời đại, đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh và tập thể các giáo viên vượt khó và có cống hiến nhiều năm cho sự nghiệp giáo dục tại tỉnh Quảng Bình.
Bà Đinh Hoàng An Na, Trưởng phòng thương hiệu cấp cao Danisa phát biểu tại Lễ trao tặng.
Bà Đinh Hoàng An Na, Trưởng phòng thương hiệu cấp cao Danisa phát biểu tại lễ trao tặng.
Đồng hành trong hai mùa “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop”, bà Đinh Hoàng An Na, Trưởng phòng thương hiệu cấp cao của Danisa chia sẻ: “Là thương hiệu biểu trưng cho món quà tri ân, trong nhiều năm qua Danisa luôn cố gắng đồng hành với người tiêu dùng thông qua rất nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội nhằm đem lại những chương trình ý nghĩa cho cộng đồng. Tiếp nối thành công từ năm 2021 chương trình năm nay mở rộng cách thức tham gia để thầy cô có thể tự ứng cử."
 
Thầy Đinh Cường, giáo viên Trường THPT Nguyễn Trãi (Quảng Bình) có hoàn cảnh khó khăn nên nhiều năm nay vẫn phải dùng chiếc máy tính cũ đã xuống cấp. Nay, nhờ có sự hỗ trợ của chương trình, thầy đã có được một chiếc máy tính mới để tiếp thêm sức mạnh cho hành trình gieo chữ.
 
“Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút giây được đứng trên giảng đường, mình đều rất nhiệt huyết. Tôi chọn con đường giáo dục để vươn lên. Cảm ơn chương trình đã cho tôi thêm động lực để theo đuổi hành trình này”, thầy tâm tình.
 Cô Mai Liên hạnh phúc khi nhận được chiếc máy tính mới.
Cô Mai Liên hạnh phúc khi nhận được chiếc máy tính mới.
Cô Nguyễn Thị Mai Liên có thâm niên giảng dạy môn Lịch Sử hơn 20 năm ở Trường THCS Số 1 Đồng Sơn (Quảng Bình) không khỏi xúc động khi nhận được món quà tri ân sau quãng thời gian dài vừa chiến đấu với bệnh tật vừa giữ lửa cho nghề.
 
Chia sẻ về những dự định của mình, cô cho biết: “Tôi rất vui khi chương trình đã trao tặng món quà thiết thực để tôi có bước tiến mới trong quá trình giảng dạy, để tìm các tư liệu sinh động và các ví dụ trên mạng xã hội cho các em”.
 
Đã gắn bó cùng chương trình từ mùa đầu tiên, hoa hậu H'Hen Niê không khỏi xúc động khi lại có cơ hội tận tay trao gửi những món quà tri ân đến các thầy cô trong mùa hiến chương nhà giáo năm nay.
 
Cô bày tỏ niềm vui khi góp một phần công sức trong việc lan tỏa tinh thần tôn sư trọng đạo: “H’Hen rất thích tham gia các dự án góp phần lan tỏa giá trị của giáo dục, đặc biệt đến các em học sinh vùng sâu vùng xa. Xin cảm ơn Danisa vì một chương trình đầy ý nghĩa trong dịp 20/11. Mình mong rằng Danisa sẽ  tiếp tục hành trình tri ân này  trong những năm tiếp theo cùng nhiều hoạt động giàu tính nhân văn khác cho cộng đồng”.
Niềm hân hoan của giáo viên khi nhận được món quà ý nghĩa từ nhãn hàng Danisa.
Niềm hân hoan của giáo viên khi nhận được món quà ý nghĩa từ nhãn hàng Danisa.

Kể từ khi phát động vào ngày 20/10/2022, chiến dịch đã nhận được hưởng ứng ở nền tảng mạng xã hội khi nhận được hàng trăm lượt tham gia ở nền tảng Facebook. Đồng thời, đã có hàng chục nghìn lượt bình chọn thầy cô trên website chiến dịch. Chương trình vẫn còn kéo dài đến hết ngày 20/11/2022.

Ông Nguyễn Đình Hải, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT và tập thể giáo viên tỉnh Quảng Bình nhận món quà ý nghĩa từ chương trình.
Ông Nguyễn Đình Hải, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT và tập thể giáo viên nhận món quà ý nghĩa từ chương trình.

Để chung tay cùng Danisa tri ân thầy cô và góp nên 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa, bạn có thể tham gia bằng 2 cách:

Cách 1: Mua Danisa tại các cửa hàng siêu thị trên toàn quốc hoặc trên gian hàng thương mại điện tử chính hãng Mayora tại Shopee/ Lazada.
 
Cách 2: Chia sẻ ít nhất 1 hình ảnh để tri ân thầy cô trên Facebook cá nhân kèm hashtag Danisa và tag tên 5 người bạn ở chế độ công khai.
 
Với mỗi hành động, Danisa sẽ trích 10.000đ lợi nhuận để góp 1 tỷ đồng trao laptop cho giáo viên vùng xa. Ngoài ra, lời tri ân nay còn có thể được bày tỏ qua việc bạn tự tay đề cử thầy cô mình yêu mến nhận được món quà ý nghĩa qua bình chọn trực tiếp và đề cử ở trang web: https://danisa-monquatrian.com/

tin liên quan

Quy định mức hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyên cho một số đối tượng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022-2025

(QBĐT) - Ngày 2/11, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 2056/KH-UBND thực hiện Nghị quyết số 31/2022/NQ-HĐND ngày 9/9/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh về quy định mức hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện cho một số đối tượng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2022-2025.

Trao tặng 26 lap top cho giáo viên Quảng Bình

(QBĐT) -  Vừa qua, tại Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cùng đại diện nhãn hàng bánh quy bơ Danisa và Báo Giáo dục và Thời đại trao tặng 26 laptop cho những giáo viên đang công tác tại các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. 

Bạn đọc tặng quà cho nhân vật Nguyễn Văn Thắm trong chuyên mục "Cảnh đời"

(QBĐT) - Ngày 11/11, một bạn đọc hảo tâm đã trao tặng máy vi tính cùng 3 triệu đồng cho sinh viên Nguyễn Văn Thắm, là nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời" đăng trên Báo Quảng Bình ngày 4/11/2022.