Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Tuyên Hóa

  • 19:31 | Thứ Năm, 10/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 10/11, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai chương trình “15 năm Kết nối triệu yêu thương-Hạnh phúc cho cộng đồng” tại huyện Tuyên Hóa.
 
Cụ thể, Quỹ đã trao tặng 150 phần quà khuyến học, gồm: học bổng, ba lô, áo ấm trị giá 105 triệu đồng cho 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Thuận Hóa, xã Thuận Hóa (Tuyên Hóa).
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam trao tượng trưng quà khuyến học cho các em học sinh Trường tiểu học Thuận Hóa, xã Thuận Hóa (Tuyên Hóa).
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam trao tượng trưng quà khuyến học cho các em học sinh Trường tiểu học Thuận Hóa, xã Thuận Hóa (Tuyên Hóa).
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp chia sẻ, nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007-18/1/2022), hưởng ứng dự án “Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (15/9/1902-15/9/2022), doanh nghiệp đã tổ chức hoạt động ý nghĩa này.
 
Trong suốt 15 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp trên 57 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Các phần quà khuyến học được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường triểu học Thuận Hóa.
Các phần quà khuyến học được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Thuận Hóa.
Được biết, từ tháng 5/2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng cho học sinh tại 25 tỉnh, thành phố, trong đó có tỉnh Quảng Bình tổng cộng 4.427 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá hơn 2,8 tỷ đồng. Qua đó, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em.
A.Tuấn

tin liên quan

Công an cảnh báo chiêu trò lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua tin nhắn giả mạo ngân hàng

(QBĐT) - Thời gian gần đây, lực lượng Công an phát hiện tại một số tỉnh, thành phố lớn, người dân thường xuyên nhận được tin nhắn giả mạo các ngân hàng thương mại. 

Đại hội Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Lệ Thuỷ

(QBĐT) - Ngày 10/11, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Lệ Thủy tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

Phát động "Tết Nhân ái" hỗ trợ cho 1 triệu người nghèo trên cả nước

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ triển khai các đợt cao điểm vận động nguồn lực để tổ chức phong trào "Tết Nhân ái" trên toàn quốc với mục tiêu không có người nghèo nào không nhận được quà Tết.