Trao 14 suất học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

  • 16:02 | Thứ Bảy, 12/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 12/11, tại Trường Đại học Văn hóa-Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 71 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có 14 tân sinh viên người Quảng Bình đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.
Ban tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa tại chương trình bổng “Tiếp sức đến trường”.
Ban tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa tại chương trình bổng “Tiếp sức đến trường”.
Theo đó, Báo Tuổi trẻ đã trao 14 suất học bổng, mỗi suất trị giá 15 triệu đồng cho các tân sinh viên có gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Bình nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, vững tin đến trường trong năm học mới. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng 1 máy tính xách tay cho sinh viên Lê Thị Hồng Ước, phường Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới) vì hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.
 
Được biết, năm 2022, học bổng “Tiếp sức đến trường” của Báo Tuổi trẻ sẽ trao cho gần 1.000 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước với tổng kinh phí trên 15 tỷ đồng.
 
L.Chi

tin liên quan

Ngày mới trên "đất lửa" Tân Trạch

(QBĐT) - Những ngày tháng 10 (âm lịch), chúng tôi trở lại thăm xã Tân Trạch (Bố Trạch), nơi lưu giữ nhiều dấu ấn của những năm tháng chiến đấu anh dũng, vẻ vang của các Anh hùng liệt sỹ tại hang Tám Thanh niên xung phong và đường 20-Quyết Thắng. 

H'Hen Niê đồng hành cùng Danisa trao món quà tri ân đến thầy cô tỉnh Quảng Bình nhân Ngày hiến chương Nhà giáo

Vui mừng trước cơ hội tiếp cận nền giáo dục số là cảm nhận của những thầy cô tỉnh Quảng Bình khi nhận món quà đặc biệt từ chương trình "Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop".

Đánh giá, nhân rộng mô hình "Cộng đồng an toàn"

(QBĐT) - Ngày 11/11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá, nhân rộng mô hình "Cộng đồng an toàn" tại xã Mai Hóa (Tuyên Hóa).