Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh:

Trao quà cho học sinh khuyết tật, mồ côi và người khuyết tật tiêu biểu

  • 13:39 | Thứ Tư, 23/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 23/3, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức trao quà cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi và người khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn. 

Các em học sinh khuyết tật, học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn rất vui mừng nhận món quà ý nghĩa của các nhà tài trợ.
Các em học sinh khuyết tật,  mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của các nhà tài trợ.

Tại đợt này, có 40 em học sinh khuyết tật,  mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng 40 máy tính bảng, trị giá 3,5 triệu đồng/máy.

Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh cũng thay mặt nhà tài trợ trao 16 suất quà cho người khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn, trị giá 1 triệu đồng/suất.

Tổng trị giá quà tặng gần 150 triệu đồng do Công ty Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu và Hội Golf Quảng Bình tài trợ.

Các em học sinh khuyết tật, học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn rất vui mừng nhận món quà ý nghĩa của các nhà tài trợ.
Các nhà tài trợ trao quà cho ác em học sinh khuyết tật,  mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội còn gửi tặng 40 suất mũ ấm và áo ấm cho các em khuyêt tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sự quan tâm, sẻ chia của các tổ chức, doanh nghiệp đã góp phần động viên các em học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn và những người khuyết tật tiêu biểu vươn lên trong cuộc sống. 

Những món quá ý nghĩa và thiết thực của các nhà tài trợ đã đến tay các em học sinh khuyết tật, mồ côi.
Những món quá ý nghĩa và thiết thực của các nhà tài trợ đã được trao cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi.

  Hiền Phương

 

tin liên quan

Giao thông kết nối, động lực phát triển

(QBĐT) - Quảng Bình là một trong số ít các địa phương trong cả nước có mạng lưới giao thông 5 loại hình kết nối liên hoàn đồng bộ. Nhiều công trình, dự án trọng điểm hạ tầng giao thông (HTGT) đã đưa vào sử dụng cũng như đang được triển khai, cùng với chính sách "trải thảm đỏ" thu hút đầu tư, hứa hẹn mang lại những đột phá, tạo động lực phát triển.

Nông dân tích cực bảo vệ môi trường

(QBĐT) - Trong những năm qua, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, nông dân tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng tiếp nhận 7 cá thể hổ về nuôi

(QBĐT) - Chiều 22/3, Ban Quản lý VQG Phong Nha- Kẻ Bàng đã tiếp nhận 7 cá thể hổ từ VQG Phù Mát (Nghệ An) về nuôi nhốt tại Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật.