Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup:

Trao 480 triệu đồng tặng các thương binh, bệnh binh trên địa bàn TP. Đồng Hới

  • 20:40 | Thứ Bảy, 19/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 19/3, Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup phối hợp với UBND TP. Đồng Hới tổ chức thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn thành phố.
 Lãnh đạo TP. Đồng Hới và Quỹ Thiện Tâm trao quà cho thương binh Hoàng Chính Hoài, ở phường Đức Ninh Đông.
Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới và Quỹ Thiện Tâm trao quà cho thương binh Hoàng Chính Hoài, ở phường Đức Ninh Đông.
Theo đó, trong đợt này, Đồng Hới có 32 thương binh, bệnh binh nặng được Quỹ Thiện Tâm trao tặng với tổng số tiền 480 triệu đồng, trị giá mỗi suất 15 triệu đồng.
Đại diện 2 đơn vị trao quà thương binh Nguyễn Thị Việt (ở phường Đồng Hải)
Đại diện 2 đơn vị trao quà thương binh Nguyễn Thị Việt (ở phường Đồng Hải)
Quỹ Thiện Tâm là một tổ chức phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup, hoạt động vì mục đích nhân đạo, từ thiện. Ra đời từ năm 2006 đến nay, Quỹ Thiện Tâm đã triển khai nhiều dự án, chương trình hành động thiết thực vì sự phát triển của cộng đồng, có ý nghĩa nhân văn cao đẹp.
 
Trong đó, ưu tiên giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng, như: phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; chăm lo các gia đình chính sách; giúp đỡ học sinh nghèo hiếu học; hỗ trợ phát triển kinh tế cho các địa phương nghèo; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai; xây dựng, phát triển các công trình y tế, văn hóa, giáo dục...
 
Hương Trà

tin liên quan

Tổ chức chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" tại huyện Minh Hóa

(QBĐT) - Ngày 18/3, Hội LHPN TX. Ba Đồn phối hợp với Đồn Biên phòng Cà Xèng tổ chức chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương tại bản Lương Năng, xã Hóa Sơn (Minh Hóa)".

Phát động "Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới năm 2022"

(QBĐT) - Sáng 19/3, TP. Đồng Hới tổ chức lễ phát động "Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới năm 2022". Dự lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh; các phòng, ban của thành phố và đông đảo người dân trên địa bàn.

Hành trình Đỏ 2022 sẽ diễn ra tại 46 tỉnh, thành phố trên cả nước

Chương trình hiến máu tình nguyện Hành trình Đỏ 2022 sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến 31/7/2022 tại 46 tỉnh, thành phố trên cả nước, dự kiến tiếp nhận 120.000 đơn vị máu.