Minh Hóa:

Phát hiện một nam thanh niên tử vong bên đường

  • 14:58 | Thứ Bảy, 19/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 19/3, ông Đinh Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND thị trấn Quy Đạt (Minh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa có một trường hợp nam thanh niên tử vong bên đường, trong tư thế người còn ngồi gục trên xe máy.

Nam thanh niên được phát hiện tử vong bên vệ đường.
Nam thanh niên được phát hiện tử vong bên vệ đường.
Theo thông tin bước đầu từ UBND thị trấn Quy Đạt, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, người dân địa phương đã phát hiện có một nam thanh niên mặc quần đùi màu đỏ, ngồi bất động trên một chiếc xe máy mang BKS 73K7-6805 với nhiều nghi vấn. Khi đến gần để xem thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong từ lúc nào không rõ. 
 
Hiện UBND thị trấn Quy Đạt đã phối hợp với lực lượng Công an huyện Minh Hóa và các đơn vị có chức năng khẩn trương tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên nói trên.
 
Bước đầu, các cơ quan chức năng xác định nam thanh niên nói trên có tên là Tr.X.T, sinh năm 1995, trú tại xã Hóa Tiến (Minh Hóa).
 
Trong ngày, gia đình của T. cũng đã đến hiện trường và phối hợp với các lực lượng chức năng nhằm cung cấp thêm thông tin trước thời điểm người thanh niên này bị tử vong; đồng thời đưa thi thể về địa phương để lo hậu sự.
 
T. Minh 

tin liên quan

Phát động "Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới năm 2022"

(QBĐT) - Sáng 19/3, TP. Đồng Hới tổ chức lễ phát động "Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới năm 2022". Dự lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh; các phòng, ban của thành phố và đông đảo người dân trên địa bàn.

Vô trách nhiệm!

(QBĐT) - Vừa đến cơ quan, thấy anh T. trong phòng làm việc, chị B. ngạc nhiên pha chút e ngại, vội hỏi:

Tổ chức chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" tại huyện Minh Hóa

(QBĐT) - Ngày 18/3, Hội LHPN TX. Ba Đồn phối hợp với Đồn Biên phòng Cà Xèng tổ chức chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương tại bản Lương Năng, xã Hóa Sơn (Minh Hóa)".