Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tổng thống Mỹ tái dương tính với Covid-19

  • 07:43 | Chủ Nhật, 31/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Nhà trắng cho biết, kết quả xét nghiệm ngày 30/7 cho thấy Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tái dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh Covid-19, chỉ hơn 3 ngày sau khi ông kết thúc thời gian cách ly.
Tổng thống Mỹ Joe Biden. (Ảnh: Reuters)
Tổng thống Mỹ Joe Biden. (Ảnh: Reuters)
Trong một lá thư, bác sĩ của Nhà trắng Kevin O’Connor khẳng định, ông Biden không tái phát các triệu chứng của Covid-19 và vẫn cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh.
 
Theo chỉ dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), Tổng thống Biden sẽ tiếp tục cách ly trong ít nhất 5 ngày. Cơ quan này cho biết phần lớn các ca tái mắc Covid-19 ở Mỹ có các triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng và chưa có báo cáo về các ca diễn biến nặng.
 
Theo TTXVN
 

tin liên quan

Tăng cường kiểm soát súng đạn, Canada tìm cách mua lại súng từ người dân

Mặc dù tỷ lệ giết người bằng súng của Canada chưa bằng 1/5 mức của Mỹ, nhưng đang tăng lên và nước này đã, đang đưa ra một số giải pháp nhằm thắt chặt kiểm soát súng đạn.
 

Moldova gia hạn tình trạng khẩn cấp để đối phó với tác động từ xung đột tại Ukraine

Ngày 28/7, Quốc hội Moldova đã nhất trí tiếp tục gia hạn lệnh tình trạng khẩn cấp thêm 60 ngày sau khi chính phủ nước này cho biết vẫn cần các quyền hạn đặc biệt để ứng phó với các tác động tiêu cực do cuộc xung đột ở Ukraine.
 

Nga cảnh báo đáp trả việc Phần Lan, Thụy Điển gia nhập NATO

Phó Chủ tịch Hội đồng An minh Quốc gia Liên bang Nga, ông Dmitry Medvedev cho rằng Nga cần xem xét lại quan hệ với Phần Lan và Thụy Điển sau khi các nước Bắc Âu này quyết định gia nhập NATO.