Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đón những vị khách "xông đất" trong năm mới

  • 09:57 | Chủ Nhật, 01/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 1/1, Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng tổ chức đón những vị khách du lịch đầu tiên đến tham quan. 

Đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng tặng hoa chào mừng những vị khách du lịch.
Đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng tặng hoa chào mừng những vị khách du lịch.

Đoàn khách đến “xông đất” Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đầu năm 2023 gồm 45 vị khách, trong đó có 27 vị khách nội địa đến từ các tỉnh Nam Định, Nghệ An và 18 vị khách quốc tế đến từ Australia, Ấn Độ.

Đoàn đã được đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Văn hoá-Thể thao, Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng tặng hoa chào mừng, lì xì đầu năm mới và miễn phí tham quan.

Phát biểu tại buổi lễ chào mừng, ông Phạm Hồng Thái, Giám đốc Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng đã trân trọng chào đón những vị khách du lịch đầu tiên “xông đất” di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và chúc các vị khách có một chuyến tham quan ý nghĩa và thú vị.

Những vị khách đầu tiên
Những vị khách đầu tiên

Được biết, đây là một trong chuỗi hoạt động chào đón năm mới 2023 của du lịch Quảng Bình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá đến với du khách trong nước và quốc tế sau hai năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Năm 2023, du lịch Quảng Bình đặt mục tiêu đón từ 3-3,5 triệu lượt khách. Trong đó, có 100 nghìn lượt khách quốc tế. Tổng thu từ khách du lịch đạt 3.400-3.900 tỷ đồng…

Một số hình ảnh trong lễ đón những vị khách đầu tiên đến tham quan:

fdf.jpg

Ngọc Hải (thực hiện)

tin liên quan

Năm 2022, doanh số cho vay tăng 55,2 tỷ đồng

(QBĐT) - Ông Mai Ngọc Sơn, Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách huyện Bố Trạch cho biết, năm 2022, doanh số cho vay của đơn vị đạt 241,3 tỷ đồng, tăng 55,2 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước, với hơn 4.900 lượt khách hàng được vay vốn.

Hàng hóa dồi dào phục vụ Tết

(QBĐT) - Nhằm bảo đảm cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường hàng hóa dịp cuối năm 2022 và dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã sớm có kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phương án cung ứng hàng hóa và xử lý các biến động bất thường của thị trường; đồng thời, tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Khởi động tháng cao điểm khuyến mại Tết Qúy Mão 2023

(QBĐT) - Ngày 31/12, Co.opmart Quảng Bình tổ chức lễ khởi động tháng cao điểm khuyến mại Tết Qúy Mão 2023 với chủ đề "Khai Tết xanh-Gieo lộc lành".