Hàng nghìn du khách tham gia chương trình Chào đón năm mới 2023

  • 09:49 | Chủ Nhật, 01/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 31/12, tại thị trấn Phong Nha (Bố Trạch) đã diễn ra chương trình "Chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2023" với sự tham gia của hàng nghìn du khách và người dân địa phương.
 
Phong Nha Countdown Party 2023 được tổ chức với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trên nền sân khấu thiết kế quy mô, hiện đại.
 
Thời tiết thuận lợi nên hàng nghìn khán giả, trong đó có rất đông du khách quốc tế đã đổ về sân khấu trung tâm để hòa mình cùng âm nhạc và đợi giờ phút đếm ngược đón chào năm mới 2023.
Hàng ngàn du khách và người dân địa phương tham gia Phong Nha Countdown Party 2023.
Hàng nghìn du khách và người dân địa phương tham gia Phong Nha Countdown Party 2023.
Du khách thực sự mãn nhãn với bữa tiệc của hiệu ứng ánh sáng, âm thanh sống động. Điều làm nên sức hấp dẫn của chương trình năm nay là sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, như: Đan Trường, Huyền Anh-Á quân Xfactor, DJ Oxy, DJ Sugar, Vũ đoàn Sài Gòn… 
 
Sau màn đếm ngược chào năm mới là màn trình diễn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút. Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu bên bờ sông Son đã thực sự làm thỏa mãn sự kỳ vọng của du khách và người dân địa phương.
 
Đây là thời khắc mở ra một năm mới an khang, thịnh vượng, hứa hẹn nhiều đột phá và phát triển mạnh mẽ của du lịch Quảng Bình.
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ được giới trẻ yêu thích.
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ được giới trẻ yêu thích.
Như mọi năm, Phong Nha Countdown Party 2023 đã được livestream trên fanpage của Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình, Báo Quảng Bình, du lịch Quảng Bình… để du khách và người dân khắp nơi được thưởng thức, hòa cùng không khí chào đón năm mới tại Trung tâm Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.
 
Chương trình Chào đón năm mới 2023 chính là cơ hội để tạo nên sức hút trở lại của du lịch Quảng Bình sau mùa thấp điểm, ngành Du lịch đã lên kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện quảng bá, xúc tiến.
 
Trước đó, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch đã tổ chức Hội thi Ẩm thực du lịch Quảng Bình nhằm quảng bá những món ăn đặc trưng, mang đậm truyền thống của ẩm thực Quảng Bình.
Ngắm pháo hoa rực rỡ sắc màu bên bờ sông Son, du khách kỳ vọng về một năm mới  an khang, thịnh vượng.
Ngắm pháo hoa rực rỡ sắc màu bên bờ sông Son, du khách kỳ vọng về một năm mới an khang, thịnh vượng.
Các cơ sở kinh doanh, dịch vụ lưu trú tại Phong Nha cũng tổ chức các hoạt động liên hoan ẩm thực chào đón năm mới. Từ tối 30-31/12/2022, chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, ẩm thực đường phố cũng nhận được sự quan tâm của du khách. Các cơ sở lưu trú tại khu vực trung tâm thị trấn Phong Nha đã “cháy” phòng do lượng khách tham gia chương trình Chào đón năm mới 2023 tăng đột biến.
 
Chương trình Phong Nha Countdown Party trở thành sản phẩm ấn tượng của du lịch Quảng Bình những năm trở lại đây. Năm 2019, lần đầu tiên Quảng Bình tổ chức chương trình này tại khu vực Phong Nha-Kẻ Bàng, thu hút hơn 1 vạn người theo dõi trực tiếp và gần 500.000 lượt khán giả theo dõi, tương tác qua các kênh mạng xã hội.
 
Từ đó đến nay, chương trình vẫn tiếp tục tạo nên sức hấp dẫn đối với du khách và người dân địa phương. Đặc biệt, sau thời gian phải tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chương trình Chào đón năm mới 2023 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, người dân địa phương.
 
Chương trình được tổ chức nhằm thu hút du khách, góp phần kéo dài thời gian lưu trú của khách quốc tế tại Quảng Bình trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm 2023, đồng thời góp phần hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm du lịch và mang đến cho du khách những trải nghiệm mới, khác biệt khi đến tham quan Phong Nha-Kẻ Bàng.
 
Để đạt được mục tiêu đón 3-3,5 triệu lượt khách trong năm 2023, ngành Du lịch Quảng Bình sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp, trong đó, đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá, xúc tiến; xây dựng sản phẩm du lịch hấp dẫn, ấn tượng; tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao…
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
Diệu Hương
 

tin liên quan

Hội thi Ẩm thực du lịch Quảng Bình năm 2022

(QBĐT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào đón năm mới 2023, chiều nay, 31/12, tại Đoàn Gia Resort (Phong Nha, Bố Trạch), Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Bình tổ chức Hội thi Ẩm thực du lịch Quảng Bình năm 2022 với sự đồng hành của Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam. 

Đầy đặn vốn liếng nhưng chưa thể… sinh lời

(QBĐT) - Quảng Bình mang trong mình những giá trị về tài nguyên thiên nhiên và văn hóa bản địa của bà con dân tộc thiểu số nhưng những tiềm năng, lợi thế ấy chưa thực sự được phát huy.

Khởi động tháng cao điểm khuyến mại Tết Qúy Mão 2023

(QBĐT) - Ngày 31/12, Co.opmart Quảng Bình tổ chức lễ khởi động tháng cao điểm khuyến mại Tết Qúy Mão 2023 với chủ đề "Khai Tết xanh-Gieo lộc lành".