Đừng đổ hậu Covid!

  • 07:36 | Chủ Nhật, 04/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong phòng làm việc chị H. kể chuyện với chị N.:
 
- Mình nghe chị P. kể chị ấy bị hậu Covid! Mới hôm qua đi làm về, chị P. mở cốp xe lấy túi xách rồi vứt khóa vào đó đóng lại.
 
- Trời, đoảng nhỉ!
 
- Sau phải phá cốp xe mới lấy ra được đó. Hậu Covid sợ thật!
 
- Ôi! Chuyện này đâu phải lần đầu.
 
- Vậy sao?

- Tôi đã nghe chuyện này xảy ra với chị P. vài lần rồi. Trước khi chưa bị Covid, chị ấy hay quên chìa khóa xe, đồ dùng, rồi có khi đi rút tiền lại quên thẻ ATM...  - chị H. nói.

- Vậy là do chị ấy, chứ không phải hậu Covid nhỉ?
 
- Đúng rồi còn gì! Nhiều người sau khi bị nhiễm Covid, sức khỏe giảm sút và bị ảnh hưởng là có thật. Nhưng những chuyện nhớ nhớ, quên quên này là do tính cách mỗi người, do không cẩn thận hoặc có khi bị đãng trí sớm. Tôi đã khuyên chị ấy đi khám, kiểm tra xem sao mà chị ấy không nghe, để ngày càng nặng.
 
- À, là vậy! Làm mình cứ nghĩ hậu Covid thật đáng sợ.
M.T

tin liên quan

Tuyên Hóa: Hỏa hoạn làm cháy rụi một ngôi nhà

(QBĐT) - Sáng 31/5, thông tin lãnh đạo UBND xã Thanh Hóa (Tuyên Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy rụi một ngôi nhà tại bản Cà Xen.

Bài 1: Mưu sinh nơi cửa sông

(QBĐT) - Nơi cửa sông, những phận người vẫn sấp ngửa mưu sinh bất kể nắng mưa của trời, chật vật của đời. Với họ, nơi chốn này là tất cả những buồn vui, sướng khổ, là bao hy vọng đổi đời sau những tháng ngày nổi nênh cùng con nước.

Sôi nổi nhiều hoạt động "Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương"

(QBĐT) - Đêm 30/5, tại Quảng trường Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), Ban Thanh niên Quân đội (Cục Chính trị Quân khu 4), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn và UBND TP. Đồng Hới phối hợp tổ chức chương trình "Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương", và phát động "Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè" năm 2023.