Minh Hóa: Thêm một vụ học sinh đuối nước

  • 16:34 | Thứ Hai, 22/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 22/5, tin từ UBND xã Trung Hóa (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã mới xảy ra vụ học sinh đuối nước.
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước.
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước.

Cụ thể, khoảng 13 giờ ngày 22/5, em Cao Thế Anh (17 tuổi), học sinh lớp 11 Trường THCS-THPT Trung Hóa cùng nhóm bạn đến khu vực ngầm Khe Rinh tắm mát. Trong lúc tắm, Anh không may sẩy chân và bị đuối nước.

Lực lượng chức năng cùng người dân đã nhanh chóng ứng cứu nhưng khi đưa được lên bờ, nam sinh đã không qua khỏi. Hiện, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình an táng theo phong tục.

Địa bàn huyện Minh Hóa những ngày qua thời tiết nắng nóng, việc các em đi đến các khe suối để tắm mát không có người lớn đi cùng rất nguy hiểm và là nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ đuối nước thương tâm. Đây là vụ đuối nước thứ 2 xảy ra từ đầu tháng 5 đến nay tại huyện Minh Hóa. 
Thùy Linh

tin liên quan

Từ đêm 22/5, nhiều khu vực có mưa rào và dông, có nơi mưa to

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió trên mực 1.500m, từ đêm 22-23/5, ở Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Tiện ích dịch vụ công trực tuyến

(QBĐT) - Nhằm tạo điều kiện cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh dễ dàng tiếp cận các ứng dụng công nghệ số để giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) nhanh nhất, giảm chi phí, thời gian đi lại, UBND tỉnh chọn phường Đồng Hải (TP. Đồng Hới) triển khai thực hiện mô hình điểm dịch vụ công (DVC) trực tuyến trên Cổng DVC tại cơ sở để nhân rộng và nhận được sự đồng tình cao của người dân trên địa bàn.

Bộ đội Biên phòng giúp người dân thu hoạch lúa đông-xuân

(QBĐT) - Trong ngày 20-21/5, Đồn Biên phòng Làng Mô phối hợp với Đoàn xã Trường Sơn và Hội LHPN xã Trường Sơn (Quảng Ninh) giúp bà con đồng bào Bru-Vân Kiều bản Cổ Tràng và Chân Trộông, xã Trường Sơn thu hoạch lúa.