Hàng trăm lao động tham gia phiên giao dịch việc làm đầu xuân 2023

  • 13:51 | Thứ Năm, 02/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 2/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức phiên giao dịch việc làm đầu xuân năm 2023.
Khai mạc phiên giao dịch việc làm đầu xuân 2023.
Khai mạc phiên giao dịch việc làm đầu xuân 2023.
Tại phiên giao dịch việc làm có 16 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp và 3 doanh nghiệp ngoại tỉnh tuyển dụng bằng hình thức phỏng vấn online.
 
Với gần 3.000 chỉ tiêu việc làm ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề và trình độ từ lao động phổ thông đến lao động có tay nghề, có mức lương từ 6-20 triệu đồng, phiên giao dịch đã thu hút sự tham gia của hàng trăm ứng viên trên địa bàn tỉnh.
 
Tại đây, các doanh nghiệp và người lao động đã gặp gỡ, trao đổi, thỏa thuận trực tiếp về điều kiện làm việc, mức lương, phúc lợi… Các doanh nghiệp có thể tuyển dụng được nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh, đồng thời đây cũng là cơ hội để người lao động tìm được việc làm phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình.
Tham gia phiên giao dịch việc làm, người lao động mong muốn tìm kiếm được việc làm phù hợp.
Tham gia phiên giao dịch việc làm, người lao động mong muốn tìm kiếm được việc làm phù hợp.
Hoạt động tổ chức phiên giao dịch việc làm của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh được diễn ra thường xuyên, định kỳ 2 phiên/tháng vào ngày mồng 2 và 16 hàng tháng.
 
Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các phiên giao dịch việc làm đột xuất tùy theo số lượng, nhu cầu của các doanh nghiệp và người lao động. Khi tham gia các hoạt động này, các doanh nghiệp và người lao động được miễn phí hoàn toàn.
Các doanh nghiệp và người lao động đã được gặp gỡ, trao đổi, thỏa thuận trực tiếp về điều kiện làm việc, mức lương, phúc lợi.
Các doanh nghiệp và người lao động trao đổi, thỏa thuận về điều kiện làm việc, mức lương, phúc lợi.
Phiên giao dịch việc làm đầu xuân nhằm góp phần ổn định đời sống sau dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, từ đó phát triển thị trường lao động an toàn, bền vững và hội nhập trong thời gian tới. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

21.000 lao động và những giấc mơ thoát nghèo

(QBĐT) - Mùa xuân này, bao gia đình đã đón được một cái Tết ấm áp, đủ đầy bởi nhiều người lao động đã tìm được việc làm sau những chật vật do đại dịch Covid-19.

Toàn quốc còn 1.972.767 hộ nghèo đa chiều, chiếm 7,52%

Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung vừa ký Quyết định số 71 QĐ-LĐTBXH công bố kết quả rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2022 theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022 - 2025 trên phạm vi toàn quốc.

Tích cực hỗ trợ bệnh nhân mù tìm lại ánh sáng

(QBĐT) - Hưởng ứng chương trình phòng, chống mù lòa của tỉnh Quảng Bình (được triển khai từ năm 2000), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.