Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm doanh nghiệp đầu năm mới

  • 17:27 | Thứ Sáu, 27/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 27/1, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên một số đơn vị, doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới Quý Mão 2023.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa, chúc Công ty TNHH S&D Quảng Bình gặt hái nhiều thành quả trong năm 2023.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa, chúc Công ty TNHH S&D Quảng Bình gặt hái nhiều thành quả trong năm 2023.
Theo đó, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) các đơn vị, doanh nghiệp: Công ty TNHH MTV Lâm công nghiệp Long Đại, Công ty TNHH S&D Quảng Bình, Xí nghiệp May Hà Quảng, Công ty CP Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực, vượt qua khó khăn để phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm ổn định đời sống cho ĐV, NLĐ trong năm 2022.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới Công ty CP Môi trường và Phát triển đô thị.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới Công ty CP Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình.
Nhấn mạnh về những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn năm 2023, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục thực hiện hiệu quả các giải pháp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, chăm lo tốt đời sống cho ĐV, NLĐ.
 
Bên cạnh đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong ĐV, NLĐ, như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn”… các doanh nghiệp, đơn vị tiếp tục quan tâm hưởng ứng phong trào “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” và các phong trào khác do LĐLĐ tỉnh phát động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị năm 2023.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới đoàn viên, người lao động Xí nghiệp May Hà Quảng.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới đoàn viên, người lao động Xí nghiệp May Hà Quảng.
Nhân dịp đầu năm mới Quý Mão 2023, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chúc tập thể lãnh đạo và ĐV, NLĐ các đơn vị, doanh nghiệp luôn dồi dào sức khỏe và gặt hái nhiều thành quả trong sản xuất, kinh doanh cũng như hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua.
Hiền Chi

tin liên quan

Các địa phương, đơn vị tổ chức "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Quý Mão 2023

(QBĐT) - Sáng 27/1 (mùng 6 Tết), các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Quý Mão 2023.

Không xảy ra tai nạn giao thông dịp Tết Quý Mão 2023

(QBĐT) - Sáng 27/1, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông.

Từ 27/1, các trung tâm đăng kiểm hoạt động trở lại

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, từ ngày mai 27/1, các trung tâm đăng kiểm sẽ hoạt động trở lại để phục vụ người dân và doanh nghiệp.