Liên đoàn Lao động tỉnh thăm các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

  • 14:02 | Thứ Năm, 13/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng nay, 13/10, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, động viên một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Xuất nhập khẩu Quảng Bình nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Xuất nhập khẩu Quảng Bình nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Theo đó, đoàn công tác đến thăm, động viên các doanh nghiệp, gồm: Công ty CP Lệ Ninh, Công ty Điện lực Quảng Bình, Công ty CP Xuất nhập khẩu Quảng Bình và Xí nghiệp may Hà Quảng.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh và việc tổ chức các phong trào thi đua, hoạt động công đoàn của các doanh nghiệp.
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các doanh nghiệp mặc dù hoạt động trên những lĩnh vực khác nhau và có tính đặc thù nhưng luôn nỗ lực, vượt qua khó khăn để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho công nhân, viên chức và người lao động. 
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty Điện lực Quảng Bình nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty Điện lực Quảng Bình nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể các doanh nghiệp và doanh nhân; đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo để tiếp tục phát triển bền vững, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm đến hoạt động công đoàn, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong doanh nghiệp và chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, viên chức và người lao động.
 
Hiền Chi

tin liên quan

Dạy học "2 trong 1"

(QBĐT) - Dạy văn hóa gắn với đào tạo nghề tại các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên góp phần phân luồng học sinh tốt nghiệp THCS. 

Bộ Y tế yêu cầu ngành Y tế Quảng Bình đến Phú Yên bảo đảm công tác khám chữa bệnh trong mưa lũ

Ngày 12/10/2022, Bộ Y tế đã có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố từ Quảng Bình đến Phú Yên; các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế khu vực Trung Bộ về việc triển khai công tác y tế chủ động ứng phó với mưa lũ.

Nghĩa tình với Quảng Nam

(QBĐT) - Nhằm giúp đỡ tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả bão số 4, Công ty Điện lực Quảng Bình đã tổ chức 2 đội xung kích phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cùng với phương tiện, công cụ hỗ trợ.