TP. Đồng Hới: Xuất hiện hố sụt lớn ở xã Quang Phú

  • 15:35 | Thứ Tư, 12/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ở thôn Bắc Phú, xã Quang Phú (TP. Đồng Hới), vừa xuất hiện một hố sụt lớn, hiện chưa rõ nguyên nhân. Hố sụt này khá sâu và nguy hiểm.
 
Theo ông Phạm Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Quang Phú, hố sụt này xuất hiện vào tối ngày 11/10, tuy nhiên vào sáng ngày 12/10 người dân mới thông báo cho chính quyền địa phương. Ghi nhận ban đầu thì hố sụt này có chiều dài khoảng 3m, rộng 2,5m, độ sâu khá lớn. Hố sụt nằm trên tuyến đường ra bãi tắm Khe Chuối của xã Quang Phú. 
Hiện trường của hố sụt.
Hiện trường hố sụt tại địa bàn xã Quang Phú.
Hiện chính quyền địa phương đã chăng dây và đặt biển cảnh báo nguy hiểm để hạn chế người và phương tiện qua lại khu vực này. Đồng thời, thông báo cho chính quyền TP. Đồng Hới để có hướng khắc phục, xử lý.
                                                               Hương Trà

tin liên quan

Chuyển đổi số trong phòng, chống thiên tai: Chủ động, chuyên nghiệp, hiệu quả

(QBĐT) - Hành trình chuyển đổi số đã và đang tác động mạnh mẽ, tích cực đối với công tác phòng chống thiên tai, bước đầu mang lại sự chủ động, chuyên nghiệp và hiệu quả.

"Quả ngọt" từ việc tham gia BHXH tự nguyện

(QBĐT) - Nhờ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, hàng trăm người dân ở huyện Bố Trạch đã được nhận lương hưu. Nhờ "quả ngọt" này mà họ không phải phụ thuộc vào con cháu và cũng không tạo gánh nặng cho gia đình, xã hội…
 

Tuổi trẻ góp sức bảo vệ môi trường

(QBĐT) - Những năm qua, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp với các ban, ngành để xây dựng, nhân rộng các mô hình về BVMT, ứng phó với biến đổi khí hậu trong đoàn viên, thanh niên.