Một cán bộ Khu Dự trữ thiên nhiên Động Châu-Khe Nước Trong bị nạn khi tuần tra

  • 17:40 | Thứ Tư, 12/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thông tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết, một cán bộ thuộc Khu Dự trữ thiên nhiên Động Châu-Khe Nước Trong, xã Kim Thủy (Lệ Thủy) bị nước cuốn trôi lúc 11giờ 30 phút ngày 12/10/2022 trong khi tuần tra.
Thi thể nạn nhân cách vị trí bị nạn khoảng 300m về phía hạ lưu.
Thi thể nạn nhân cách vị trí bị nạn khoảng 300m về phía hạ lưu.
Theo đó, lúc 13 giờ, ngày 12/10/2022, Đồn Biên phòng Làng Ho nhận được tin báo với nội dung: anh Hà Đình Phương (SN 1986), có hộ khẩu thường trú tại bản Bang, xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, hiện là Trạm phó Trạm Cầu khỉ, thuộc Khu Dự trữ thiên nhiên Động Châu- Khe Nước Trong, trong quá trình đi tuần tra khi qua suối Thù Lù (đổ ra sông Long Đại), thuộc địa phận bản Mít Cát, xã Kim Thủy thì bị nước cuốn trôi.
 
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Làng Ho điều động 23 cán bộ, chiến sỹ trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ phối hợp chính quyền địa phương, các lực lượng, người dân tìm kiếm nạn nhân.
 
Đến 14 giờ 30 phút cùng ngày, các lực lượng phát hiện được thi thể nạn nhân cách vị trí bị nạn khoảng 300m về phía hạ lưu. Hiện các lực lượng chức năng đang phối hợp tiến hành các thủ tục pháp lý tiếp theo.
 
                                          Hoài Nam

tin liên quan

Chuyển đổi số trong phòng, chống thiên tai: Chủ động, chuyên nghiệp, hiệu quả

(QBĐT) - Hành trình chuyển đổi số đã và đang tác động mạnh mẽ, tích cực đối với công tác phòng chống thiên tai, bước đầu mang lại sự chủ động, chuyên nghiệp và hiệu quả.

TP. Đồng Hới: Xuất hiện hố sụt lớn ở xã Quang Phú

(QBĐT) - Ở thôn Bắc Phú, xã Quang Phú (TP. Đồng Hới), vừa xuất hiện một hố sụt lớn, hiện chưa rõ nguyên nhân. 

"Quả ngọt" từ việc tham gia BHXH tự nguyện

(QBĐT) - Nhờ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, hàng trăm người dân ở huyện Bố Trạch đã được nhận lương hưu. Nhờ "quả ngọt" này mà họ không phải phụ thuộc vào con cháu và cũng không tạo gánh nặng cho gia đình, xã hội…