Trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Lệ Thủy

  • 20:34 | Chủ Nhật, 13/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 13/3, Chùa Hoằng Phúc, Công an huyện Lệ Thủy, Nhóm Thiện nguyện Lệ Thủy đã tổ chức trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở xã Kim Thủy (Lệ Thủy).

Trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại bản Trung Đoàn (Kim Thủy, Lệ Thủy).
Trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại bản Trung Đoàn ở xã Kim Thủy, (Lệ Thủy).

Theo đó, Chùa Hoằng Phúc, Công an huyện Lệ Thủy và Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy đã trao 233 suất quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại các bản Hà Lẹc, An Bai và Trung Đoàn ở xã Kim Thủy. 

Mỗi phần quà, gồm: Gạo, chăn và các nhu yếu phẩm cần thiết. Tổng trị giá của đợt trao quà cho bà con gần 170 triệu đồng.

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Phan Văn Hoàng (Liên Thủy, Lệ Thủy).
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Phan Văn Hoàng ở xã Liên Thủy (Lệ Thủy).

Cùng ngày, Nhóm thiện nguyện Lệ Thủy cũng đã trao hơn 33 triệu đồng hỗ trợ cho em Phan Văn Hoàng ở xã Liên Thủy (Lệ Thủy).

Được biết, trước đó, Hoàng bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, đang điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới và hiện quá trình điều trị phải cần số tiền lớn, gia đình lại có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Hải

tin liên quan

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn tổng hợp thông tin thị trường lao động

Hệ thống thông tin thị trường lao động được kết nối, chia sẻ thông tin, dữ liệu với Cổng Dịch vụ công trực tuyến Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Cổng Dịch vụ công Quốc gia và các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu khác theo quy định của pháp luật.

Minh Hóa: Người dân đi rừng bị đá rơi gây tử vong

(QBĐT) - Ông Đinh Thanh Duẩn, Chủ tịch UBND xã Hóa Phúc (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một người tử vong.

Người dân cần chủ động nâng cao ý thức phòng dịch

(QBĐT) - Những ngày qua, số ca mắc Covid-19 không ngừng tăng lên, vượt mốc hơn 3.000 ca mỗi ngày. Cũng như nhiều địa phương khác trong cả nước, Quảng Bình đang đối mặt với sự bùng phát mạnh mẽ của dịch Covid-19.