Dịch giã đừng mời ăn cỗ!

  • 07:05 | Thứ Sáu, 11/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Buổi trưa, thấy anh T. áo quần chỉnh tề để sang nhà hàng xóm ăn cỗ, chị V. lo lắng có ý cản chồng:
- Tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, nên tránh những nơi tiếp xúc đông người anh ạ!
 
- Anh cũng lo, nhưng hàng xóm thân tình lâu nay, họ mời không đi cũng ngại.
 
Đi được một lúc, thấy anh T. đã về, chị V. làm lạ:
 
- Sao về sớm vậy anh? Hoãn ăn cỗ rồi à?
 
- Không hoãn! Nhưng nhà họ mời ít khách; những người đến dự cũng ngồi một chút rồi về sớm cả. Hình như ai cũng ái ngại, không phải riêng mình!
 
- Đúng rồi anh! Dịch giã, việc giỗ chạp nên tổ chức nội bộ gia đình thôi. Mời nhau lúc này không nên, không may có ai đến dự là F0 thì lại... lớn chuyện.
 
M.T
 
 
 
 

tin liên quan

Nhặt được tiền rơi, 3 học sinh tiểu học nhờ công an xã tìm người trả lại

(QBĐT) - Sáng 10/3, Công an xã Châu Hóa (Tuyên Hóa) cho biết đã lập hồ sơ và thông báo tìm người mất nhận lại số tiền 2.000.000 đồng do 3 em học sinh Trường tiểu học số 2 Châu Hóa mang đến trình báo sau khi nhặt được trên đường.

Triển khai nhiệm vụ phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 10/3, Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2022. Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh chủ trì hội nghị. 

Chuyện về nữ kiện tướng bơi vượt sông

(QBĐT) - Với tài năng bơi lội của mình, Trần Thị Kiều (Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục-thể thao (TDTT) tỉnh) được trao tặng danh hiệu "Kiện tướng bơi lội" vào năm 12 tuổi khi đạt giải ba tại giải bơi vượt sông Mã năm 1986. Trải qua thời gian hơn 35 năm gắn bó với đường đua xanh, từ thời điểm vận động viên đến huấn luyện viên, chị luôn nỗ lực, cống hiến hết mình vì sự nghiệp thể thao, vì niềm đam mê bơi lội…