Hỗ trợ 6 địa chỉ nhân đạo ở huyện Lệ Thuỷ

  • 18:57 | Thứ Tư, 16/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Lệ Thủy vừa tổ chức thăm và trao gạo hỗ trợ cho 6 địa chỉ nhân đạo do Câu lạc bộ thiện nguyện Vòng tay ấm-Hà Nội kết nối hỗ trợ.

Các gia đình được hỗ trợ lần này gồm: bà Dương Thị Duyên và Dương Thị Loạt ở thôn Xuân Lai, xã Xuân Thủy; bà Trần Thị Hoa, thôn Xuân Hồi, xã Liên Thủy; bà Hoàng Thị Manh và Trần Thị Vân ở thị trấn Kiến Giang; ông Lê Văn Bình ở thôn Thạch Bàn, xã Phú Thủy.

Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy thay mặt Câu lạc bộ thiện nguyện Vòng tay ấm – Hà Nội trao gạo thường kỳ cho các hộ khó khăn
Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy thay mặt Câu lạc bộ thiện nguyện Vòng tay ấm - Hà Nội trao gạo thường kỳ cho các hộ khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Thắm, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Lệ Thủy cho biết: Thông qua sự liên kết nhân đạo, Câu lạc bộ thiện nguyện Vòng tay ấm-Hà Nội đã đồng ý hỗ trợ cho 6 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với 300 nghìn đồng/tháng để mua gạo. Chương trình này kéo dài trong vòng 1 năm.

  Hiền Phương 

tin liên quan

Quá hạn cư trú do COVID-19, lao động hết hạn hợp đồng tại Hàn Quốc cần làm gì?

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ LĐTB&XH) vừa hướng dẫn người lao động tham gia chương trình EPS các thủ tục cần thiết khi hết hạn hợp đồng lao động (HĐLĐ) nhưng bị nhiễm COVID-19 dẫn đến quá hạn cư trú.

Hướng dẫn phòng chống dịch COVID-19 đối với người nhập cảnh

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn vừa ký văn bản số 1265/BYT-DP về phòng chống dịch COVID-19 đối với người nhập cảnh. Văn bản này sẽ thay thế một số văn bản trước đó về phòng chống dịch COVID-19 đối với người nhập cảnh.

Triển khai mô hình "Em nuôi của Đoàn"

QBĐT) - Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Chi đoàn Công an huyện Tuyên Hóa phát động triển khai mô hình "Em nuôi của Đoàn".