Học sinh lớp 5 trả lại gần 9 triệu đồng cho người đánh rơi

  • 16:57 | Thứ Năm, 17/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Khi nhặt được chiếc ví có gần 9 triệu đồng ở trên đường, cậu học trò nghèo lớp 5 liền tìm đến thấy giáo nhờ liên hệ, để tìm người trả lại.
Sau khi nhặt được ví tiền, em Đoàn Ngọc Huy đã gặp thầy giáo của trường để tìm trả lại cho người đánh rơi
Sau khi nhặt được ví tiền, em Đoàn Ngọc Huy đã gặp thầy giáo của trường để tìm trả lại cho người đánh rơi.
Chiều 17/3, thầy Hoàng Quốc Nam, Hiệu trưởng Trường tiểu học Quảng Sơn (TX. Ba Đồn) cho biết, một học sinh của trường vừa có hành động rất đẹp khi trả lại một chiếc ví, bên trong có gần 9 triệu đồng cho người đánh rơi.
 
Đó là em Đoàn Ngọc Huy, học sinh lớp 5, Trường tiểu học Quảng Sơn.
 
Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 16/3, sau giờ tan trường về nhà, Huy vô tình nhặt được một chiếc ví da màu nâu. Bên trong ví có 8,7 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân.
 
Sau khi nhặt được chiếc ví, Huy đã tìm đến thầy Mai Xuân Hiếu (Tổng phụ trách Đội Trường tiểu học Quảng Sơn) để nhờ thầy trả lại cho người đánh rơi. Qua thông tin giấy tờ tùy thân, Ban giám hiệu nhà trường đã nhanh chóng tìm được chủ nhân và trao trả lại chiếc ví nói trên.
 
Được biết, gia đình của em Đoàn Ngọc Huy có 6 anh chị em,  hoàn cảnh gia đình rất khó khăn và Huy là con út.
 
X.Phú

tin liên quan

Trao tặng 90 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Sáng nay, 17/3, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) AIA Việt Nam tổ chức chương trình "Hành trình cuộc sống" năm 2022. 

Quyết tâm làm giàu

(QBĐT) - Bằng nghị lực vươn lên, anh Trần Chính Phong (SN 1978), ở thôn 2 Thanh Mỹ, Thanh Thủy (Lệ Thủy) đã trở thành điển hình về phát triển kinh tế với mô hình chăn nuôi, trồng trọt và làm dịch vụ.

Kế hoạch hành động thực hiện chương trình phục hồi và phát triển kinh tế xã hội

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch hành động Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ chương trình.