UBND tỉnh:

Kế hoạch hành động thực hiện chương trình phục hồi và phát triển kinh tế xã hội

  • 07:50 | Thứ Năm, 17/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch hành động Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ chương trình.

 Nội dung chi tiết kế hoạch hành động xem TẠI ĐÂY

 

tin liên quan

Xuất hiện ổ dịch tả lợn châu Phi tại huyện Quảng Trạch

(QBĐT) - Ngày 15/3, thông tin từ Chi cục Chăn nuôi và Thú y cho biết, trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã xuất hiện ổ dịch tả lợn châu Phi (DTLCP).

Mùa xuân nói chuyện trồng rừng

(QBĐT) - Trong không gian tươi mát của ngày mùa xuân, rừng trám, lim… và nhiều loài cây bản địa tại xã Hóa Sơn (Minh Hóa) vươn cao, tỏa bóng mát lành. Dưới tán rừng, cây sim và các loài dược liệu giờ không chỉ mọc tự nhiên mà được người dân chủ động trồng, chăm sóc, bước đầu mang lại nguồn thu hứa hẹn.

Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

(QBĐT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam (15/3), tỉnh Quảng Bình đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong việc sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ bảo đảm chất lượng, giá cả hợp lý phục vụ NTD.