Bàn giao nhà nhân ái cho cựu thanh niên xung phong

  • 17:48 | Thứ Năm, 09/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình (Vietcombank Quảng Bình) vừa phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Bình và Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh tổ chức bàn giao công trình nhà nhân ái cho bà Nguyễn Thị Thành, thôn 5, xã Xuân Trạch (Bố Trạch).
 Các đơn vị hỗ trợ và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Thành, thôn 5, xã Xuân Trạch (Bố Trạch).
Các đơn vị hỗ trợ và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Thành, thôn 5, xã Xuân Trạch (Bố Trạch).
Được biết, bà Nguyễn Thị Thành là hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân bà thường xuyên đau ốm, hiện đang sống trong căn nhà cũ đã dột nát, xuống cấp nhiều năm nay.
 
Sau gần 4 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà được xây dựng kiên cố với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng. Trong đó, Vietcombank Quảng Bình hỗ trợ 50 triệu đồng; còn lại là nguồn kinh phí của gia đình, anh em họ hàng và các tổ chức chính trị-xã hội đóng góp. 
 
Dịp này, bà Nguyễn Thị Thành cũng nhận được nhiều phần quà ý nghĩa là những đồ dùng thiết yếu từ Tỉnh đoàn Quảng Bình và các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện vai trò của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động nhân đạo từ thiện, chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống. 
 
L.Chi
 

tin liên quan

Ý kiến của các sở, ban, ngành tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII

(QBĐT) - Tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã nêu những vấn đề cử tri quan tâm.

Quảng Bình xuất sắc giành 6/6 giải tại tuần 8 cuộc thi trắc nghiệm về phòng chống dịch Covid-19

(QBĐT) - Tuần thi thứ 8 của cuộc thi trắc nghiệm "Chung tay phòng, chống dịch Covid-19" trên mạng xã hội VCNet diễn ra từ 10 giờ ngày 1-12 đến 9 giờ ngày 8-12. 

Chấn chỉnh tình trạng lợi dụng danh nghĩa báo chí để sách nhiễu, hoạt động trái pháp luật

(QBĐT) - Ngày 8-12, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 2719/UBND-NCVX về việc chấn chỉnh tình trạng lợi dụng danh nghĩa báo chí để sách nhiễu, hoạt động trái pháp luật.