Lệ Thủy:

Phát hiện "dị vật" trong bình nước cung cấp cho trường mầm non

  • 12:12 | Thứ Bảy, 06/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 6/5, Hiệu trưởng Trường mầm non Phong Thủy (Lệ Thủy) Dương Thị Thúy Hà xác nhận, đơn vị đã có báo cáo lên cơ quan liên quan về việc phát hiện “dị vật” trong bình nước loại 20 lít được cung cấp để phục vụ cho học sinh nhà trường.

 “Dị vật” nghi ngờ là con đỉa xuất hiện trong bình nước loại 20 lít của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang.
“Dị vật” nghi ngờ là con đỉa xuất hiện trong bình nước loại 20 lít của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang.

Theo đó, trưa ngày 28/4, sau khi các cháu ăn trưa xong hết nước uống, giáo viên nhà trường vào kho lấy một bình nước loại 20 lít của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang (có địa chỉ tại thị trấn Kiến Giang) vẫn còn nguyên tem, chưa mở nắp hay xé bọc nilon để cho các cháu sử dụng. Giáo viên nhà trường đã phát hiện một vệt màu đen trong bình nước. Sau đó, một số giáo viên bắt đầu gõ vào thành bình nước thì thấy vệt màu đen có bò loằng ngoằng, di chuyển và được nghi ngờ là con đỉa. 

Hiệu trưởng Trường mầm non Phong Thủy cũng cho biết thêm, sau khi phát hiện có “dị vật” trong bình nước, Trường mầm non Phong Thủy đã liên hệ với Công ty Cổ phần nước khoáng Bang để báo cáo sự việc. Đến chiều cùng ngày, đại diện công ty đã về kiểm tra, niêm phong và thu hồi toàn bộ bình nước loại 20 lít được cung cấp cho nhà trường vào ngày 24/4/2023.

Trường mầm non Phong Thủy (Lệ Thủy) nơi xảy ra sự việc.
Trường mầm non Phong Thủy (Lệ Thủy) nơi xảy ra sự việc.

Chủ tịch UBND xã Phong Thủy Nguyễn Văn Hoàng cho biết, chính quyền địa phương cũng đã được báo cáo về sự việc, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, kiểm tra nguyên nhân vì sao có “dị vật” bên trong bình nước loại 20 lít của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang cung cấp cho Trường mầm non Phong Thủy.

Ngọc Hải

tin liên quan

TP. Đồng Hới: Bảo đảm an toàn thực phẩm mùa du lịch năm 2023

(QBĐT) - Bà Hoàng Thị Thanh Nhung, Phó Chủ tịch Thường trực TP. Đồng Hới, cho biết: Ngày 18/4, thành phố thành lập đoàn liên ngành kiểm tra chất lượng an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, quán ăn, nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn.

Thông báo treo Quốc kỳ và nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5

(QBĐT) - Ngày 17/4, UBND tỉnh có Thông báo số 692/TB-UBND về việc treo Quốc kỳ và nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Chiến thắng 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5 năm 2023.

Hỗ trợ tối đa pháp lý bảo vệ quyền lợi cho người khuyết tật

(QBĐT) - Quảng Bình hiện có trên 40.000 người khuyết tật (NKT), chiếm 5% tổng dân số, trong đó có 24.733 NKT đang hưởng trợ cấp xã hội.